เด่นโซเชียล

"ครู" เวียนหัว เมื่อ นักเรียน เล่นซ่อนแอบ กลัวเพื่อนจับได้จนยอมมาแอบตรงขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" เวียนหัวแล้วนะ สภาพหลัง นักเรียน เล่นซ่อนแอบ กลัวเพื่อนจับได้จนยอมเข้าไปแอบตรงขาครู ชาวเน็ตฮาลั่นบอก ที่อันตรายที่สุดคือที่ปลอดภัยที่สุด

แม้จะปิดเทอมไปแล้ว แต่บรรยากาศควันหลงใน ห้องเรียน ยังมีให้เห็นบ่อย ๆ โดยเฉพาะบรรยากาศซน ๆ ของนักเรียนที่ "ครู" ได้นำมาแชร์เพื่อสร้างสีสันในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เรียกว่า ปิดเทอมนี้ไม่มีความเหงาแน่นอน และล่าสุด เรื่องราวความฮาที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตถูกแชร์ โดย "ครู" ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี wayupak756 โดย "ครู"ได้แชร์คลิปสุดฮาของบรรดานักเรียนที่กำลังเล่นกันในห้อง โดย "ครู" ได้บรรยายคลิปว่า "เล่นซ่อนแอบ ยอมมาซ่อนตรงขาครู" 

คลิปสุดฮาของเหล่านักเรียนที่ "ครู" ได้แชร์ในโซเชียลนั้นเป็นคลิปที่ นักเรียนได้เล่นซ่อนแอบกันในห้องเรียน และเด็กๆ ก็ตัดสินใจที่จะเข้ามาซ่อน  อยู่ที่ใต้โต๊ะ "ครู" ทั้งๆ ที่ครูกำลังนั่งประจำที่อยู่ เพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ หาตัวเจอ งานนี้เล่นเอาครูปวดหัวกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะไล่ให้ออกไปซ่อนที่อื่นยังไง เด็ก ๆ ก็ยังก้มแอบอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้นสงสัย นักเรียน คงคิดว่า ใต้โต๊ะครูน่าจะเป็นจุดที่ปลอดภัยที่สุดแน่ ๆ  

นักเรียน
 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไป ก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และกลายเป็นไวรัลที่เรียกเสียงฮาให้ได้อย่างดี ชาสเน็ตหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักทั้ง "ครู" และ นักเรียน ไม่ว่าจะเป็นที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด  รวมทั้งบอกว่าเด็ก ๆ น่ารักมาก ๆ 

นักเรียน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ