เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" สุดเซ็ง จ้างช่างภาพ ถ่ายงานแต่ง เห็นรูปถึงกับหัวร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" สุดเซ็ง โวย จ้างช่างภาพถ่าย งานแต่ง หลังเห็นภาพถึงกับหัวร้อน รูปแบบนี้ถ่ายเองก็ได้ ไม่ต้องเสียค่าจ้าง

กลายเป็นไวรัลกระแสแรง ที่มีคนให้ความสนใจมากมาย วันที่ 12 ต.ค. 65 หลังจากมี "หนุ่ม" ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์โวย ช่างภาพ ที่ได้จ้างมาถ่าย งานแต่ง ของตนเอง แต่เมื่อ ช่างภาพ ส่งภาพมาให้กลับต้องผิดหวังและเสียใจสุด ๆ เพราะรูปที่ถ่ายออกมานั้นแย่มากนึกว่าให้เด็กถ่าย และสิ่งที่เกิดขึ้นใน งานแต่ง ของ "หนุ่ม" รายนี้ ก็เกินจะรับได้จริง ๆ โดย "หนุ่ม" คนนี้ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์แบบละเอียดยิบ ว่าตนได้รับบริการที่ไม่ค่อยดีนัก แถมผลงานที่ได้ยังชวนหัวร้อนสุด ๆ  

โดย "หนุ่ม" รายนี้ออกมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่กำลังจะ แต่งงาน ถึงบทเรียนสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับคนที่จะจ้าง ช่างภาพ จากโพสต์ของ "หนุ่ม" เจ้าบ่าว เหตุการณ์เป็นดังต่อไปนี้

ผมได้จ้าง ช่างภาพ มาถ่ายรูปงานหมั้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาที่ผ่านมา มีการนัดแนะเวลาและรายละเอียดกันเป็นที่เรียบร้อย พอถึงวันงานมาถึง 

1. สิ่งแรกที่เห็นคือ ช่างภาพ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีดำ และผู้ชายใส่กางเกงสั้นเสมอเข่า ผู้หญิงใส่กางเกงขาสั้นเหมือนกางเกงนอน จนผมต้องให้น้าสาวเอากางเกงไปให้เปลี่ยน (ญาติผู้ใหญ่ในงานเยอะมาก)

2. นัดเวลา 8.00 ช่างภาพ ไปเจอที่บ้านต้นขันหมาก ก่อนถ่ายรูปขันหมาก ประมาณ 10 กว่านาที ก็ขอตัวเดินทางไปที่บ้านที่จัดงาน (ห่างกันไม่ถึง 1 กม) โทรมาบอกว่าขอแวะซื้อน้ำแล้วหายไปเกือบชั่วโมง มาถึงที่จัดงานเกือบ 9.00 (ฤกษ์ 9.00) ออกจากงานตอน 11.00 น. (ถ่ายไปประมาณ 2 ชั่วโมงทั้งที่ตกลงไว้ 4 ชม)

3. ภาพที่ถ่ายมาทั้งหมด 536 ภาพ มีรูปซ้ำมุมเดียวกันเยอะมาก นับแล้วได้ภาพคนละมุมไม่ถึง 100 รูป และรูปส่วนใหญ่ก็ถ่ายติดหลังคนบ้าง ติดประตูบ้าง เยอะมากตามตัวอย่างรูปในโพสต์เลยครับ ภาพตอนพิธีก็มีแต่มุมข้างหลัง

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

"หนุ่ม" เจ้าบ่าว ยังบอกเพิ่มเติมว่า พอเห็นรูปทั้งหมดผมกับแฟนรู้สึกแย่มากเลยครับ ที่จ้างมาก็เพราะเค้าส่งรูปตัวอย่างผลงานมาให้แล้วดูโอเค ไม่คิดว่าได้รูปออกมาแบบนี้ ช่างภาพให้เหตุผลว่าคนในงานเยอะ และไม่ยอมหลบให้ถ่าย แต่ไม่มีการสื่อสารใด ๆ ให้คนหลบให้หรือแทรกตัวขึ้นมายืนข้างหน้าเลย และคนในงานยังไม่ถึง 50 คนเลยครับ งานก็จัดแค่ครั้งเดียว เป็นโมเม้นเดียวในชีวิต กลับไม่มีภาพให้เก็บไว้เป็นความทรงจำเลย โทรไปคุยแล้ว ช่างภาพ เค้าไม่ยอมพูดอะไรเลย มีแต่เราพูดอยู่ฝ่ายเดียว

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

 

ภาพถ่ายงานแต่ง

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ