เด่นโซเชียล

"สาว" แปะ กระดาษวีนโจรขโมย ชุดชั้นใน โจร โพสต์เย้ยกลับถึงกับผวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" แปะ กระดาษ วีนโจรโรคจิตขโมย ชุดชั้นใน หน้าประตูห้อง เจอ โจร โพสต์เย้ยกลับถึงกับขวัญผวา ความปลอดภัย อยู่ตรงไหน

วันที่ 11 ต.ค. 65 มีเพจเฟซบุ๊กโพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ โจรโรคจิต ขโมย ชุดชั้นใน ของสาว ๆ ซึ่ง โจร รายนี้ได้ขโมย ชุดชั้นใน เพื่อไปสะสมและได้โพสต์อวดผลงานของตนเองลงบนโลกโซเชียล ล่าสุดมี "สาว" รายหนึ่งที่ ชุดชั้นใน ของตนเองโดนขโมยไปหลายต่อหลายครั้ง จนต้องเขียนกระดาษแปะไว้หน้าห้อง แต่ โจร รายนี้ก็ไม่มีความสลดยังถ่ายภาพข้อความหน้าห้องของ "สาว" มาโพสต์เยาะเย้ยในโซเชียล ทางเพจจึงได้รวบรวมโพสต์ต่าง ๆ ของ โจร คนนี้มาโพสต์แชร์เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ ซึ่งแต่ละโพสต์ของ โจร รายนี้น่ากลัวมากและดูน่าจะมีปัญหาทางจิต

ทั้งนี้ข้อความที่ "สาว" รายนี้เขียนแปะไว้หน้าห้องมีเนื้อหาระบุว่า ขโมย ชุดชั้นใน ไปแล้วกรุณาวาง เงิน ไว้ด้วยค่ะ ดิฉันไม่มี เงิน ไปซื้อใหม่แล้วค่ะ ซึ่งพอ โจร คนนี้เห็น ก็ถ่ายรูปและนำไปโพสต์ในโซเชียลและเขียนแคปชั่นว่า ว้า...แย่จัง แต่เธอจะรู้ไหมว่าเรามีกุญแจห้องเธฮ ผลงานการสอยช่าง 1-2 สัปดาห์ก่อน ขอทยอยลงทีหลังนะครับช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย ขอโทษหลาย ๆ ท่านด้วยนะครับ จะเห็นว่าจากโพสต์ของ โจร ไม่มีความเกรงกลัวอะไรเลยแถมยังบอกว่าสามารถเข้าไปในห้องของ "สาว" คนนี้ได้อีก ซึ่งอันตรายมาก ๆ และยังไม่ทราบว่า "สาว" เจ้าของห้องได้เห็นโพสต์ของ โจร รายนี้หรือยัง งานนี้ความปลอดภัยในการใช้ชีวิตอยู่ตรงไหน

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ทางเพจยังได้โพสต์รูปภาพและข้อความเพิ่มเติมของ โจร รายนี้ได้โพสต์ลงในโซเชียล ซึ่งจะมีรูป  ชุดชั้นใน ของผู้หญิงที่ตากไว้ โดยระบุแคปชั่นว่า ถ่ายรูปไว้ได้ตอนกลางวัน ถ้าคืนนี้ยังอยู่จะไปเหมาทั้งราวเลย ก็ทำให้เห็นว่า โจร คนนี้ได้ทำการขโมย ชุดชั้นใน มาหลายครั้งมากแล้วจนมีความชำนาญ แถมยังบอกว่าตนเองขโมยมาเป็นของสะสมต่อไปจะมีการแลกเปลี่ยนหรือซื้อขายกับผู้ที่อยากได้

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

หลังจากที่โพสต์ของ โจร รายนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็สร้างความตกใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหญิง "สาว" เพราะการกระทำของ โจร รายนี้ไม่มีความเกรงกลัว กล้าโพสต์โอ้อวดถึงสิ่งที่ทำลงไปอย่างหน้าตาเฉย ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิโจรคนนี้เป็นจำนวนมาก บางส่วนเป็นผู้หญิงก็ได้มาระบายว่า ชุดชั้นใน มันแพงมากรู้ไหม แค่หาเงินกินข้าวก็ลำบากแล้วยังต้องมาซื้อชุดชั้นในบ่อย ๆ อีก 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : หมอแล็บแพนด้า

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ