เด่นโซเชียล

"สาว" ผวา เจอชายโหด 3 คน ตามขึ้น คอนโด ช็อคหนัก ตำรวจ ไม่รับแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" โพสต์คลิป เตือนภัยเจอ ชายโหด 3 คน ตามถึงคอนโด ช็อคหนักตำรวจไม่รับแจ้งความ ชาวเน็ต เผยเรื่องอาจมีอะไร มากกว่าที่เห็น

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจาก ชาวเน็ต เมื่อมี "สาว" รายหนึ่ง โพสต์เตือนอุทาหรณ์ให้กับ หญิง "สาว" ที่พักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะอยู่ บ้าน หรือ คอนโด ก็ควรระมัดระวังตัวเองให้ดี วันที่ 9 ต.ค.65 มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิง "สาว" ได้โพสต์คลิปวิดีโอจาก กล้องวงจรปิด ที่ คอนโด ของเธอเอง ซึ่งในวิดีโอ กล้องวงจรปิด จะเห็นชาย 3 คนที่ขับ รถ เข้ามาภายใน คอนโด แต่โชคดีที่ยามไม่ให้เข้า แถมชายดังกล่าวยังอ้างว่าเป็นเพื่อนของ "สาว" คนนี้ เพื่อขอขึ้นไปบนห้องของเธอ ทั้งที่ "สาว" เจ้าของคลิปไม่รู้จัก ชายทั้ง 3 คนเลย โชคดีที่ระบบ คอนโด ไม่ให้คนแปลกหน้าขึ้นไปโดยไม่ได้รับอนุญาต และทาง รปภ. และนิติบุคคลรู้ว่าเธอพักอยู่คนเดียว เลยทำให้เธอรอดจากเหตุการณ์นี้ไปได้

ทั้งนี้จะเห็นในคลิปว่าเป็นภาพจาก กล้องวงจรปิด เห็นรถเก๋งคันหนึ่งมาจากตรงทางเข้า คอนโด ของ "สาว" เจ้าของคลิป ก่อนจะมีชาย 1 คน ลงมาจาก รถ ทางฝั่งผู้โดยสาร จากนั้นมีชายอีกคนลง รถ ตามมา ก่อนที่ รถ จะเลี้ยวตามออกมาเพราะไม่สามารถเข้า คอนโด ได้ และมี กล้องวงจรปิด อีกตัวจับภาพชาย 2 คน พร้อม รถ คันที่นั่งมา พยายามคุยกับ รปภ. คล้ายพยายามจะขอเข้าไปด้านใน ก่อนจะพากันขึ้น รถ กลับไป

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด


"สาว" เจ้าของคลิป ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ในวันนั้นเธอไม่รู้ว่าถูก รถ คันนี้ตามมา และไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไมต้องตามมา โดยมาทราบจากยามและนิติว่า ชายกลุ่มดังกล่าวอ้างว่าเป็นเพื่อนเธอและพยายามขอขึ้นไปบนห้องของเธอ

 

ชายปริศนา

 

 

 

ข้อมูลจากสาวเจ้าของคลิป

 

หลังทราบเรื่อง "สาว" เจ้าของคลิปจึงไป แจ้งความ แต่ ตำรวจ กลับบอกว่ายังไม่เกิดเหตุซึ่งหน้า เธอยอมรู้สึกแย่มากที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยทั้ง ๆ ที่ตัวเองกำลังจะได้รับอันตราย เห็นได้ชัดว่ากลุ่มคนดังกล่าวมีเจตนาไม่ดี ท้ายสุด "สาว" คนนี้จึงตัดสินใจโพสต์คลิปนี้เพื่อเตือนภัย ผู้หญิง ให้ระมัดระวังเหตุการณ์แบบนี้ไว้ด้วย เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก คลิปนี้มีคนเข้ามาดูกว่า 4 แสนครั้ง โดยมีชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า 3 คนนี้เป็นทีมติดตามยึด รถ แต่ก็ไม่ฟันธงว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องยึด รถ หรือเป็นปัญหาเรื่องอื่น ๆ 

 

รูปจากกล้องวงจรปิด

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : jasmine.999

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline