เด่นโซเชียล

"สาว" ขำหนัก เอาผ้าคลุมหัวกิน หมูเกาหลี ทำเจ้าข้องร้านตกใจ คิดว่าเป็น อิสลาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ขำหนักมาก หลังเอาผ้าคลุมหัวกิน "หมูเกาหลี" ทำเจ้าข้องร้านชาวเกาหลีตกใจ คิดว่าเป็น อิสลาม เลยกล่าวเตือน พร้อมนำน้ำมาให้ ชาวเน็ต คอมเมนต์สนั่น

เป็นไวรัลที่กำลังเป็นที่สนใจ เมื่อ "สาว" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบนโลก โซเชียล TikTok เมื่อเธอได้ไปกินอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้าน หมูเกาหลี แต่สิ่งที่ทำให้กลายเป็นประเด็น เมื่อเจ้าตัวกันเอาผ้าคลุมหัว เพียงเพราะต้องการป้องกันควัน แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้เจ้าของร้านซึ่งเป็นคน เกาหลี ตกใจ เพราะนึกว่าเป็นอิสลาม เลยเดินมาเตือนด้วยความเป็นห่วง ทำเอา ชาวเน็ต ขำไม่หยุด พร้อมกับชื่นชมในความเอาใจใส่ลูกค้า

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok ชื่อคลิปว่า "เจ้าของร้านนึกว่าเป็นอิสลาม 555555" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "สาว" รายนี้ได้เล่าว่า เจ้าของร้านมีความตกใจที่เห็นตนเอาผ้ามาคลุมหัวขณะนั่งกินอาหารกับเพื่อนในร้าน หมูเกาหลี ซึ่ง เจ้าของร้าน เป็นคนเกาหลี และมีความเป็นห่วงว่าจะกินไม่ได้ โดยบอกว่า นี่คือ หมู นะ มันกินไม่ได้ พร้อมกับนำเป๊ปซี่มาให้ 2 ขวด ที่ทำแบบนี้ เพราะคิดว่าตนเป็นคนอิสลามนั่นเอง

 

ซึ่ง "สาว" รายนี้ ได้บอกเหตุผลว่า ที่ต้องเอาผ้ามาคลุมหัว ก็เพราะต้องการป้องกันควัน เพราะกลัวหัวเหม็นนั่นเอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเอาเจ้าตัวขำไม่หยุดเลยทีเดียว

 

สาวเอาผ้ามาคลุมหัว

ร้านอาหาร

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกตรงกันว่าเห็นแวบแรกก็คิดเหมือนเจ้าของร้าน โดยคิดว่าเจ้าของคลิปเป็น อิสลาม จริงๆ พร้อมกับชื่นชม ที่ เจ้าของร้าน มีความเอาใจใส่ลูกค้าและไม่เอาเปรียบลูกค้าโดยการมากล่าวเตือน พร้อมกับนำน้ำมาให้ น่าชื่นชมสุดๆ

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ