เด่นโซเชียล

"พยาบาล" แทบช็อค เข้าเวรดึก เจอแบบนี้ เกือบสับตีนแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พยาบาล" แทบช็อค หัวใจวาย เดินตรวจเวรดึก เจอแบบนี้ เกือบสับตีนแตก รู้ทีหลังถึงกับฮาลั่น บอกเป็นแบบนี้ทุกคืน

อาชีพ "พยาบาล" นั้นต้องทำงานใน โรงพยาบาล ซึ่งเป็นสถานที่ ที่หลาย ๆ คนมองว่าน่ากลัว เพราะมักจะมีเรื่องเล่าต่างๆ มากมาย ที่คอยทำให้ขนลุกอยู่ตลอด ยิ่งถ้าทำงาน เข้าเวรดึก แล้วด้วยนั้น ด้วยบรรยากาศบวกกับความเงียบสงบ ยิ่งทำให้ความน่ากลัวทวีคูณเพิ่มเข้าไปอีก อย่างสาว "พยาบาล" รายนี้ ที่ เข้าเวรดึก กำลังเดินตรวจคนไข้เหมือนอย่างทุก ๆ วัน แต่งานนี้ไม่ธรรมดาเหมือนทุกวัน เพราะดันไปเจอสั่งนี้ ทำเอาขนลุกซู่

วันที่ 10 ต.ค.65 มีสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็น "พยาบาล" สาว ได้โพสต์คลิปที่หอผู้ป่วยใน โรงพยาบาล ที่ตอนแรกเห็นแล้วทำขนลุกซู่ เพราะเห็นมีเงาขาว ๆ อยู่บนเตียง แต่พอดูไปเรื่อย ๆ กลายเป็นเรื่องน่ารักปนฮา เพราะเงาขาว ๆ นั้นหลังคุณยายไม่นอมนอน แล้วนำผ้าห่มมาห่อคลุมทั้งตัวนั่งอยู่บนเตียง 
โดยในคลิประบุข้อความว่า ที่อื่นเป็นเหมือนที่นี่ไหม เวรดึก ทุกครั้งเล่นอะไรน้อยาย ใจหายใจคว่ำหมด ดีนะว่า ไฟยังสว่างอยู่ ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ซึ่งในคลิปของ "พยาบาล" จะเห็นว่ามีคุณยายท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ป่วยของ โรงพยาบาล นอนรักษาตัวอยู่ แต่กลับไม่ยอมนอนโดยตอนนั้นก็ดึกมากแล้ว นั่งอยู่บนเตียง แล้วเอาผ้าห่มสีขาวมาคลุมตั้งแต่หัวลงไป แถมบรรยากาศยังมีไฟสลัว ชวนวังเวง น่ากลัว เป็นใครเห็นก็คงวิ่งหนีให้ไว ซึ่ง "พยาบาล" ผู้โพสต์ก็เดินเข้าไปหาพร้อมทั้งหัวเราะ เมื่อคุณยายเห็นก็ยิ้มออกมา "พยาบาล" จึงถามว่าทำไมไม่ยอมหลับยอมนอน ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

หลังจากคลิปของ "พยาบาล" สาว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าคุณยายน่ารัก เอ็นดูคุณยาย แต่ใจหายใจคว่ำหมด วันหลังยายอย่าทำแบบนี้อีกนะ ต่อมา "พยาบาล" เจ้าของคลิปก็มาคอมเมนต์ตอบว่า ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะคะ ที่เอ็นดูคุณยายค่ะ คงตอบกลับไม่หมดทุกคน เป็นแบบนี้ทุกคืนเลย ต้องน็อคยานอนหลับถึงจะหลับ แต่ไม่อยากให้แกทานบ่อยเกินไปค่ะ ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : .youchan

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ