เด่นโซเชียล

ครู ไอเดียบรรเจิด สอน "เพศศึกษา" ทำแบบจำลองเสมือนจริง ชาวเน็ตแห่กดไลค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครู ไอเดียบรรเจิด สอน "เพศศึกษา" แบบให้ นักเรียน เห็นภาพ ผ่านแบบจำลองการผสมพันธุ์แบบเสมือนจริง ชาวเน็ตยกนิ้วให้สอนแบบนี้เด็กคงเข้าใจมากขึ้น

วิชา "เพศศึกษา" เป็นอีกหนึ่งวิชาที่สำคัญที่โรงเรียนจำเป็นจะต้องสอนนักเรียนอย่างละเอียด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ นักเรียน ได้เรียนรู้ขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงวิธีการป้องกันตัวอย่างถูกต้อง เป็นการป้องปัญหาท้องไม่พร้อม ท้องในวัยเรียน รวมไปถึงการรู้จัดสรีระร่างกายของตัวเอง เมื่อถึงช่วงวัยที่ร่างกายเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ อีกทั้งวิชา "เพศศึกษา" จำเป็นมาก ๆ ในสังคมเช่นนี้  

เพื่อให้เด็ก นักเรียน ได้เห็นภาพ และเรียน วิชา "เพศศึกษา" แบบเห็นภาพและเข้าใจรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง  ครู จึงได้จำลอง กระบวนสืบพันธุ์ของมนุษย์ เสมือนจริงมาก ๆ  โดยในภาพที่ ครู นำมา จำลอง เป็นภาพ ไข่ต้ม และปลาซิว กำลังทำการผสมพันธุ์แบบ ตัวอสุจิ และ รังไข่ ซึ่งเรียกว่า เป็นแนวทางการสอนวิชา "เพศศึกษา" ที่ทำให้ นักเรียน เห็นภาพชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน 
 

เพษศึกษา

หลังจากภาพสอนวิชา "เพศศึกษา" แบบเสมือนจริง ถูกแชร์ออกกลายเป็นภาพที่สร้างความฮา และได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อย่างมาก หลายคนเข้ามาชื่นชมไอเดียของ ครู ประจำวิชา ที่สอนให้เด็กเข้าใจกระบวนการเกิด การผสมพันธุ์ ทางธรรมชาติของมนุษย์  นอกจากนี้ยังมีเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่าอยากให้ที่โรงเรียนมีอาจารย์แบบนี้   

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ