เด่นโซเชียล

"ร้านบุฟเฟต์" ซูชิ เป็นเศร้า เจอลูกค้าซ่อนอาหารเหลือ หวังเลี่ยงค่าปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านบุเฟ่ต์" ซูชิ เป็นเศร้า เจอลูกค้าแอบซ่อนอาหารเหลือตามซอกเก้าอี้ หวังเลี่ยงค่าปรับ ถ้าไม่ดูดี ๆ ไม่มีทางรู้ วอนอย่าทำแบบนี้เพราะก่อแมลงนำโรค

ปัญหาที่ "ร้านบุฟเฟ่ต์" ต้องเจอเป็นประจำคงหนีไปปัญหาลูกค้าสั่งอาหารมาทานแล้วทานไม่หมด บางร้านเจอลูกค้าดีหน่อยก็ยอมจ่ายเงินค่าปรับให้ ลูกค้าบางรายยอมทานจนหมดเพื่อไม่ให้โดนปรับเงิน ดังนั้นทางร้านจึงมีป้ายกำกับไว้เสมอว่าทุกครั้งที่จะสั่ง บุฟเฟ่ต์ ให้สั่งแค่พอรับประทานเท่านั้น เพราะลูกค้าบางรายก็ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมมีการเอาอาหารไปซ่อนไว้ตามซอกมุมต่าง ๆ  เพื่อเลี่ยงค่าปรับ 
 

อย่างเช่น "ร้านบุฟเฟต์" อาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ซึ่งมีการโพสต์ ภาพพฤติกรรมของลูกค้า ที่ทำเอาเจ้าของ บุฟเฟ่ต์ สะเทือนใจ  มาก ๆ  โดยภาพที่เจ้าของ ร้านซูชิ แชร์นั้น เป็นภาพเศษซูชิ ที่ถูกลูกค้าแอบทิ้งไว้ข้างซอกโต๊ะตรงมุมอับ หากทางร้านไม่เข้าไปส่องดูแบบจริงจังคงไม่เห็น ทำแบบนี้เพื่อต้องการเลี่ยงค่าปรับแน่ ๆ  

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

ทาง "ร้านบุฟเฟต์" เห็นแล้วเสียใจจริง ๆ อยากอ้อนวอนลูกค้า ร้านเป็น ร้านบุฟเฟต์ ลูกค้าสามารถสั่งได้ตลอด ทานได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่ม ถ้าหากทานไม่หมด เหลือของจำนวนไม่มากก็อนุโลมให้ได้ ไม่มีปรับ แต่อย่าเอาไปทิ้งซอกแบบนี้เลย เพราะมันจะก่อแมลงนำโรคให้กับทางร้าน เป็นเรื่องความสะอาดของอาหาร รักกันอย่าทำแบบนี้ ที่เอามาโพสต์ ไม่ได้ต้องการประจานใด ๆ

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ