เด่นโซเชียล

ข้อสอบอัตนัย ทำ "ครู" ปวดหัว ให้เพื่อนช่วยอ่านก็แล้ว สุดท้ายก็ยังอ่านไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้อสอบอัตนัย ทำ "ครู" ปวดหัว นักเรียน เขียนกระดาษคำตอบถูก ๆ ผิด ๆ ให้เพื่อนครูช่วยอ่านก็แล้ว สุดท้ายก็ยังไม่อ่านออก ชาวเน็ตคอมเมนต์คำตอบให้สนั่น

ควันหลงสอบกลางภาคหลังจากที่มีการสอบไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมทีผ่านหลาย โรงเรียน สอบเสร็จทะยอยปิดเทอมที่เหลือจากนี้คือ "ครู" ที่ดำเนินการตรวจ ข้อสอบ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงท้าทายสำหรับครูเอามาก ๆ โดยเฉพาะวิชาไหนที่ออกข้อ สอบอัตนัย  ก็ต้องมานั่งเดาลายมือ นักเรียน กันตาแตก เช่นเดียวกับผู้ใช้ Tiktok บัญชี suwipappppp โดย "ครู" ได้แชร์ความฮาของการตรวจข้อสอบแบบอัตนัยของนักเรียนตัวเอง พร้อมกับบรรยายคลิปว่า "เรื่องวุ่น ๆ วัยรุ่นปลายภาค"

ในคลิปเผยให้เห็นว่า "ครู" กำลังตรวจข้อ สอบอัตนัย ซึ่งเป็นข้อสอบวิชาพลศึกษาที่ให้นักเรียนตอบถึง การเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของวัยรุ่น หลังจากที่ "ครู" เป็นคำตอบของ นักเรียน แต่ละคนนั้นที่เขียนคำตอบส่งมา ก็ทำให้  "ครู" ถึงกับปวดหัว เพราะแต่ละคนสะกดผิด สะกดถูก แต่ก็ยังถือว่าอ่านเข้าใจ แต่ที่ทำเอาครูกุมขมับ และถึงกับต้องให้พื่อนครู ช่วยอ่านนั้น คือ กระดาษคำตอบของ นักเรียน รายหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะอ่านยังไงก็อ่านไม่ออก และไม่สามารถตีความหมายได้

 

ข้อสอบอัตนัย  

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไปก็สร้างเสียงฮาให้กับชาวเน็ตอย่างมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซว สนั่น รวมทั้งเข้ามาช่วย "ครู" แกะลายมือนักเรียนกันอย่างสนุก ไม่ว่าจะเป็น  "มีแสงแตงหมุม = มีเสียงแตกหนุ่ม" "ครูไทยเห็นแล้วปวดหัวเลยนะ"  "ครูสู้ชีวิตมาก แต่เด็กสู้กลับ" "ครูไทยปวดหัวเลยนะคะ"  "ข้อ2 น่าจะเป็นมีขงที่แล น่าจะหมายถึง มีขนรักแร้นะคะ ส่วนข้อ 4 นี้น่าจะเป็น มีขงตองรากาก คือมีขนตามร่างกายมั้งคะ" 

 

ข้อสอบอัตนัย

 

ขอบคุณคลิป :  suwipappppp  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ