เด่นโซเชียล

"สาว" ขนลุกซู่ ไม่เจอ แฟน 3 เดือน ไปหาเจอ เส้นผม ปริศนา ถึงกับผวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ขนลุกซู่ ไม่เจอ แฟน 3 เดือน แอบไปหา พบ เส้นผม ปริศนา บนที่นอนถึงกับผวา ชาวเน็ต อ่านแล้วร้องเอ๊ะ ตกลงเป็น ผี อะไรกันแน่

เมื่อพูดถึงเรื่อง ผี หลายคน ก็จะต้องกลัว ๆ หลอน ๆ กันเป็นธรรมดา เพราะคนไทยส่วนใหญ่มักมีความเชื่อเรื่องหลังความตาย ทำให้การไปไหน หรือจะนอนค้างคืนที่ไหน ต้องมีความคิดเรื่อง ผี แว๊บเข้ามาตลอด จะนอนทีก็ยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ นอนห่มผ้าถึงคอก็แล้ว แต่ใจคอก็ยังไม่ค่อยดีเลย จะหลับตานอนก็คิดถึงแต่หน้า ผี จนไม่อยากหลับตา เหมือนอย่าง "สาว" รายนี้ที่เจอประสบการณ์หลอน เมื่อเธอแอบไปหา แฟน หนุ่ม ที่ไม่ได้เจอกันมา 3 เดือน แต่ดันเจอ เส้นผม ปริศนาร่วงอยู่บนที่นอน พื้นห้อง แม้แต่ในห้องน้ำก็ยังมี ทำ "สาว" คนนี้ถึงกับขวัญผวาไปเลย

วันที่ 9 ต.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพที่แคปมาจากเฟซบุ๊กของ "สาว" คนหนึ่ง ที่เข้ามาเล่าประสบการณ์ชวน ขนลุก โดยเธอได้เล่าว่า ไม่เจอ แฟน 3 เดือน แอบมาหาที่ห้อง หนูเจอ เส้นผม ผู้หญิงบนที่นอน ในห้องน้ำก็มี หนู ขนลุก เลย หนูเป็นคนที่กลัว ผี มากด้วย หนูเลยขอตัวกลับก่อน พี่ ๆ ว่าแปลกไหม หนูไม่อยู่ 3 เดือน มันไม่ใช่ผมหนูแน่นอน มีสีแดงบ้าง น้ำตาลบ้าง ตอนนี้เช้าแล้วหนูจะกลับไปหาแฟนอีกรอบ รอบนี้เอาพระไปด้วย เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะพี่

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพเส้นผมไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

 

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ของ "สาว" คนนี้ถูกแชร์ไปยัง โลกโซเชียล ก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันที เพราะคนให้ความสนใจกันมากมาย ถึงเรื่องราวอันน่ากลัวชวน ขนลุก แต่พออ่านไปอ่านมาต้องร้องเอ๊ะทันที ดู ๆ แล้วงานนี้ดูจะแปลก ๆ ตกลงนี่มัน ผี อะไรกัน ตายแล้วยังมีผมร่วงทิ้งไว้ด้วย ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แซวยับ ว่า "สาว" รายนี้ใสซื่อเหลือเกิน เดี๋ยวได้โดน ผี แย่งแฟนแน่ ๆ 

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : เรื่องลึกลับแปลกประหลาดจากทั่วโลก

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ