เด่นโซเชียล

เกือบดราม่ากลาง "งานแต่ง" หลังแม่เลี้ยงยกซองแดงปิดหน้า รู้สาเหตุแล้วอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบดราม่ากลาง "งานแต่ง" หลังแม่เลี้ยงยกซองแดงปิดหน้าทันทีหลังเจอหน้า เจ้าบ่าว รู้สาเหตุทำอึ้งทั้งโซเชียล

เกือบเป็นซีนดราม่ากลาง "งานแต่ง" หลังจากที่ เจ้าบ่าว และ แม่เลี้ยง เจ้าสาว กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้ง จนทางฝั่งแม่เลี้ยงต้องรีบหลบหน้า เจ้าบ่าว ในระหว่างที่กำลังทำพิธีใน "งานแต่ง" เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย  เว็บไซต์ Saostar โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ภาพ "งานแต่ง" แห่งหนึ่งที่มณฑลซานตงของประเทศจีน กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นระหว่างเจ้าบ่าวและแม่เลี้ยงของ เจ้าสาว

โดยภาพดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้นเป็นการจัด "งานแต่ง" แบบคนจีน  เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิม ขณะที่พ่อแม่ของ เจ้าสาว นั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยท่าทางเคร่งขรึม จากภาพถ่ายชุดหนึ่งที่ถ่ายในวัน แต่งงาน เผยช่วงเวลาที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวกำลังโค้งคำนับพ่อแม่ของพวกเขา แต่เมื่อเจ้าบ่าวเงยหน้าขึ้นสบตาแม่เลี้ยงของเจ้าสาว เธอก็รีบยกซองแดงขึ้นมาปิดบังใบหน้าเอาไว้ เพื่อหลบเลี่ยงสายตาลูกเขยขณะทำพิธี

งานแต่ง

อย่างไรก็มีการเปิดเผยข้อมูว่า เหตุการณ์ใน "งานแต่ง" นั้นสืบเนืองมาจากที่ผ่านมา เจ้าบ่าว และ แม่เลี้ยงของเจ้าสาวเคยมีความสัมพันธ์ค่อนข้างซับซ้อน เพราะทั้งสองเคยเป็นอดีตคนรักกัน ซึ่งหลังเลิกราไปต่างคนก็ต่างมีรักใหม่ ฝ่ายหญิงแต่งงานกับชายอายุมากกว่า และกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของเจ้าสาว  หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก 

แต่งงาน

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ