เด่นโซเชียล

สาว โดนขอ "แต่งงาน" กลาง สนามกีฬา เห็น แหวน ถึงกับช็อตฟีล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว โดน แฟน หนุ่มขอ "แต่งงาน" กลาง สนามกีฬา ท่ามกลางผู้คนนับร้อย ดีใจเหมือนฝัน พอเห็น แหวนถึงกับช็อตฟีลอย่างแรง

"แต่งงาน" เป็นโอกาสพิเศษเมื่อพบคนที่ใช่ แต่ไม่รู้จะขอ  "แต่งงาน" ยังไงดี หลายคนคงรู้สึกประหม่าไม่น้อยเลยเมื่อต้องการจะเซอร์ไพรส์ขอ แฟน "แต่งงาน" ถึงแม้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะเคยบอกว่า ไม่ได้คาดหวังให้คุณมาคุกเข่าลงตรงหน้า หรือทำเซอร์ไพรส์ขอ "แต่งงาน" ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่เชื่อเถอะว่าการสร้างโมเมนต์หวาน ๆ จะเป็นอีกหนึ่งวิธีการแสดงออกถึงความรักที่มีคุณค่าและกลายเป็นช่วงเวลาที่อยู่ในความทรงจำไปไม่รู้ลืม อย่าง สาว รายนี้ที่โดน แฟน หนุ่ม ของเธอขอ "แต่งงาน" กลาง สนามกีฬา ท่ามกลางผู้คนนับร้อย งานนี้ใจฟูมาก พอมองแหวนที่แฟนของเธอนำมาถึงกับสตั๊นไปเลย

วันที่ 5 ต.ค. 65 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ผู้ใช้บัญชี Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยเหตุการณ์ระหว่างการแข่งขัน เบสบอล เมเจอร์ลีก ในสหรัฐฯ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีชาย หนุ่ม รายหนึ่งทำเซอร์ไพรส์ขอแฟน สาว "แต่งงาน"  ท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมากที่ไปร่วมดูกีฬา กลายเป็นสักขีพยาน 

 

หนุ่มขอสาวแต่งงาน

หนุ่ม เข้าไปจุ๊บปาก แฟน สาว ที่กำลังมึนงงและเขินอาย เขาบอกว่า ผมรักคุณ ก่อนจะคุกเข่าและขอเธอ "แต่งงาน" ฝ่ายหญิงสาวรู้สึกเซอร์ไพรส์ดีใจ โดยมีผู้คนรอบข้างต่างก็ส่งเสียงร้องแสดงความยินดีด้วย เหตุการณ์เหมือนจะไปได้สวย จนชายหนุ่มหยิบ แหวน ขึ้นมาเปิดกล่องออก สาว ถึงกับชะงัก สีหน้าเปลี่ยนต่างจากตอนแรกโดยสิ้นเชิง ตบหน้าชายหนุ่มอย่างแรง และสาดน้ำใส่หน้า

 

หนุ่มขอสาวแต่งงาน
 

ทั้งนี้ที่หญิง สาว ไม่พอใจมาก เพราะ แหวน ที่แฟน หนุ่ม นำมาขอ "แต่งงาน" เป็น แหวน อมยิ้มริงป๊อปที่คุ้นหน้าคุ้นตา ซึ่งยังไม่มีใครรู้คำตอบแน่ชัดว่าการขอ "แต่งงาน" ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หรือเป็นเพียงแค่การจัดฉากแกล้งกัน แต่ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาแชร์ ก็เป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นไวรัล 

 

หนุ่มขอสาวแต่งงาน

 

หนุ่มขอสาวแต่งงาน

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ