เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" สุดงง ซื้อ มะระยัดไส้ ได้หมูแปะ มะระ เมนูไม่เน้น โปรตีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น เพจดังเผย "ลูกค้า" สั่งซื้อ มะระยัดไส้ หมูสับ ใจฟูเห็นหมูแน่นเต็ม ๆ ชิ้น พอพลิกดูถึงกับสตั๊น ได้หมูแปะ มะระ

เมนู มะระยัดไส้ หมูสับ เป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน แกงจืดมะระ เป็นการปรุง อาหาร ที่ได้รับอิทธิพลจากอาหารจีน แต่ประณีตแบบไทย ๆ เป็นการทำ แกงจืด บวกกับการตุ๋น เพื่อลดความขมของ มะระ ทำให้มีรสชาติกลมกล่อม และเครื่องปรุงทุกอย่างเปื่อยนุ่ม คนชอบของขมจะชื่นชอบเมนูนี้มาก ด้วยรสชาติที่มีความขมเล็ก ๆ บวกกับความหวานของน้ำซุป แถมมี หมูสับ เด้ง ๆ ยัดใส้อยู่ใน มะระ จึงทำให้กลายเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน อย่าง "ลูกค้า" รายนี้ที่ชื่นเมนูนี้จึงทำทานเอง เลยสั่ง มะระยัดไส้ มา เพราะไม่ต้องมาคว้าน มะระ และยัดไส้เอง พอของมาส่งเห็น มะระยัดไส้ และใจฟูสุด ๆ ได้หมูเยอะมาก ๆ  มะระ แน่นไปด้วยหมู แต่พลิกดูอีกด้านถึงกับสตั๊นไปเลย 

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์ภาพ "ลูกค้า" คนหนึ่งสั่ง มะระยัดไส้ หมูสับ จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยให้ส่ง สินค้า มาที่บ้าน ซึ่ง อาหาร ที่ส่งมาใส่กล่องโฟม ซีลด้วย พลาสติก อย่างดี เห็นแล้วน่าจะอร่อย มี หมูสับ แน่น ๆ เต็ม ๆ กลาง มะระ ทำเอา "ลูกค้า" ใจฟู อยากจะสั่งเพิ่ม แต่พอเขี่ยไปเขี่ยมาพลิกดูอีกด้าน ที่แท้โดนหลอก จกตาแทบโบ๋ ไส้ หมูสับ ที่ดูแน่น ๆ ความจริงแค่แปะไว้ด้านบนปิดรูกลาง มะระ เท่านั้น ส่วนข้างในไม่มีเนื้อหมูเลยสักนิด นึกว่าเมนูไม่เน้น โปรตีน

 

มะระยัดไส้

 

มะระแปะไส้

 

หลังจากเพจเฟซบุ๊คดังกล่าวได้โพสต์ภาพ มะระ แปะหมูของ "ลูกค้า" คนนี้ ก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลก โซเชียล ขึ้นมาทันที มีคนมาให้ความสนใจมากมาย มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แซวยับ บางส่วนก็บอกว่าเดี๋ยวนี้ร้านส่วนใหญ่เป็นแบบนี้เยอะ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน บางคนก็คอมเมนต์ฮา ๆ ว่า มะระ หุ้มไส้ 555 งานนี้ต่อไปจะสั่งของต้องเช็คดี ๆ ก่อนแล้วไม่งั้นเจอแบบนี้เซ็งแย่

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ผู้บริโภค

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ