เด่นโซเชียล

"ครู" เตรียมจับโป๊ะ นักเรียน โกงสอบ เต็มที่ แต่สิ่งที่เห็นทำกลั้นขำไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบนี้ก็ได้เหรอ เมื่อ "ครู" เตรียมจับโป๊ะ "นักเรียน" โกงสอบ เต็มที่ แต่สิ่งที่เห็น ทำกลั้นขำไม่อยู่ เมื่อบนมือไม่ใช่โพย ข้อสอบ แต่กลับเป็นสิ่งนี้

เป็นเรื่องปกติในช่วง สอบ ของ เด็กนักเรียน ที่อาจจะมีบางคนแอบจดโพยเล็ดลอดเข้าไปในห้องสอบด้วย ซึ่ง "ครู" ผู้คุมสอบก็จะต้องมีการกวดขันกันเป็นประจำ เหมือนกับครั้งนี้ ที่ "ครู" ผู้คุมสอบ มีการเข้มงวดไม่ให้ นักเรียน แอบจดโพย เพื่อจะ โกงสอบ เมื่อเห็น นักเรียน รายนี้ ที่แอบมีการเขียนอะไรสักอย่างไว้ที่มือ "ครู" จึงต้องทำการเข้าตรวจสอบ พร้อมเตรียมจับโป๊ะเต็มที่ แต่สิ่งที่เห็นนั้น ทำเอา "ครู" กลั้นขำไม่อยู่ เพราะสิ่งที่ นักเรียน เขียนลงบนมือนั้นกลับไม่ใช่โพย แต่เป็นบางสิ่งบางอย่าง ที่เรียกว่าเป็นตัวช่วยอีกอย่างในการสอบเลยก็ว่าได้

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี candyya_ ชื่อคลิปว่า "ก็เล็งตั้งนาน ว่าจะจับโป๊ะ5555 เอ็นดู ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยหรอลูก5555" ในคลิปจะเห็นว่า "ครู" ผู้คุมสอบเดินเข้าไปหา นักเรียน เพื่อตรวจสอบที่มือ เพราะเห็นว่า นักเรียน ได้มีการเขียนบางสิ่งบางอย่างไว้ จึงคิดว่าเป็นโพยเพื่อโกงข้อสอบ แต่เมื่อจับมือหงายขึ้นมาดู กลับเรียกเสียงหัวเราะจาก "ครู" ที่เตรียมจับโป๊ะ นักเรียน เต็มที่ เพราะสิ่งที่ปรากฎกลับเป็นรูปยันต์ และมีการเขียนว่า "สอบผ่าน" ลงตรงกลาง เรียกว่าเป็นที่พึ่งทางใจในการสอบครั้งนี้เลยก็ว่าได้

 

เตรียมจับโป๊ะนักเรียน

เขียนยันต์กลางมือ

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไปบน โลกโซเชียล ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่าง เอ็นดู ที่ เด็กนักเรียน ใช้วิธีเขียนยันต์บนมือเข้าห้องสอบ ต้องหาที่พึ่งทางใจติดตัว รวมถึงพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าช่วย และมีหลายคนที่เคยทำสิ่งนี้ เรียกว่าเป็นตัวช่วยในการสอบที่มีมานานมากแล้วจริงๆ

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี candyya_

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline