เด่นโซเชียล

ไอต้าว "พ่อค้า" ไอติม หล่อ ขั้นเทพ เห็นหน้าแล้วใจละลาย จนอยากชิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล ไอต้าว "พ่อค้า" ไอติม หล่อ ขั้นเทพ งานดีทำใจบางสุด ๆ ออร่าทะลุแมสก์ ชาวเน็ต แห่ถามพิกัดด่วน อยากไปชิม ไอติม กันรัว ๆ

การเปิตร้านขายของสิ่งแรกที่ ลูกค้า ต้องเจอ คือ คนขาย หน้าตาจึงเป็นใบเบิกทางสำคัญในการขายของ ร้านไหนคนขายหน้าตายิ้มแย้มดูเป็นมิตรกับ ลูกค้า ก็จะขายดิบขายดียิ่งบวกกับหน้าตาที่ หล่อเหลาเอาการด้วยละก็ ร้านนั้นต้องรับ ลูกค้า ทั้งวันเป็นแน่ อย่างร้าน ไอติม ร้านนี้ "พ่อค้า" ดีจนใจบาง งานนี้สาว ๆ ตาลุกวาว ร้าน ไอติม ดีแบบนี้ต้องรีบไปกิน นอกจากรสชาติที่ดีแล้ว อาหารตาก็ดีต่อใจด้วย เพราะ "พ่อค้า" น่าตา หล่อ ขั้นเทพ ออร่าทะลุ แมสก์ จน ลูกค้า ต้องขอดูหน้า เห็นแล้วอึ้งอย่างกับดารา 

วันที่ 4 ต.ค 65 ได้มีผู้ใช้แอปฯ TikTok รายหนึ่ง ที่โพสต์วิดีโอ "พ่อค้า" สวมหมวก ใส่แหวน สวมหน้ากากอนามัย กำลังก้ม ๆ เงย ๆ ตัก ไอติม ให้ ลูกค้า โดยสาวเจ้าของคลิปได้พูดว่าถอด แมสก์ ให้ดูหน่อยได้ไหม พอเห็นหน้าแล้วถึงกับอึ้งกับความหล่อเหลา เห็นแล้วนึกว่าดาราปลอมตัวมาขาย ไอติม จนกลายเป็นคลิป ไวรัล ใน TikTok ที่บรรดาสาว ๆ แห่เข้าไปกดไลก์รัว ๆ พากันคอมเมนต์ขอพิกัดด่วน ขายอยู่ที่ไหนทางเจ้าของคลิปก็บอกว่า ที่แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ดูคลิปได้ที่นี่

 

พ่อค้าไอติม

 

พ่อค้าไอติม

หลังจากคลิป "พ่อค้า" สุด หล่อ ของสาวรายนี้ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ก็เป็นกระแสฮือฮาสำหรับสาว ๆ มากมาย มียอดเข้าชมถึง 2.8 ล้านวิว ชาวเน็ต มากดไลก์รัว ๆ ถึง 4 แสนไลก์ บรรดาสาว ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย อยากไปกิน ไอติม กันแทบไม่ไหว งานนี้ "พ่อค้า" ตัก ไอติม ไม่ทันแน่ ๆ  ดูคลิปได้ที่นี่

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

พ่อค้าไอติม

 

พ่อค้าไอติม

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : thip_kh

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ