เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "วิธีออมเงิน" ของ คุณพ่อ เก็บไว้ตอนมีแรง งัดออกมานับได้เป็นแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "วิธีออมเงิน" ของ คุณพ่อ แอบเก็บไว้ตอนแข็งแรง แกะออกมานับได้เป็นแสน แอบหยอดไว้ในเสาบ้าน ชาวเน็ตแห่แชร์บอกกระปุกออมสินแบบใหม่

วิธีออมเงิน ของแต่ละคนก็มีแตกต่างกันหลายเลือก "วิธีออมเงิน" กับธนาคาร บางคนเลือก "วิธีออมเงิน" โดยการยอด กระปุกออมสิน เพื่อให้ง่ายต่อการนำออกมาใช้ยามจำเป็น และอีกหนึ่ง "วิธีออมเงิน" ที่นิยมกันทุกวันนี้คือ การเก็บแบงก์ 50 บาท หรือแบงก์ใหม่ ๆ  ซึ่งมีหลายคนก็ได้ออกมาแชร์เงินที่เก็บไว้ ซึ่งก็เรียกว่ามีเงินเก็บเป็นกรอบเป็นกำ กันเลยทีเดียว 

ดังเช่นผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่ได้มีการโพสต์คลิป "วิธีออมเงิน" ของคุณพ่อ ของเธอ โดยคลิปที่โพสต์นั้น เป็นคลิปที่กำลังงัดธนบัตรออกจากเสาเหล็ก ที่พ่อของเธอใส่เงินเอาไว้ เป็นเงินออมคล้ายกับกระปุกออมสินส่วนตัว ซึ่งนับได้เกือบแสนบาท โดยเธอได้โพสต์คลิป พร้อมระบุ ข้อความ ว่า  เป็นเงินที่พ่อเก็บไว้เอง 

วิธีออมเงิน

 

วิธีออมเงิน

 

 

กระปุกออมสิน เสาบ้าน นับได้เกือบแสน ปัจจุบันพ่อป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ #เงินออม #พ่อ #ป่วย #ฟีด #ราชบุรี” และยังระบุข้อความในคลิปว่า  "กระปุกออมสินของพ่อ ตอนที่พ่อยังแข็งแรง"   เงินที่งัดออกมาจากเสาบ้าน มีแบงก์ 50 จำนวนมาก แถมยังมีแบงก์ 100 แบงก์ 500 และแบงก์ 1,000 อีกจำนวน รวม ๆ แล้ว นับได้เกือบ 1 แสนบาท 

 

วิธีออมเงิน

วิธีออมเงิน

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ