เด่นโซเชียล

ฮาลั่นขับรถ "มาสด้า 2" เคลมสีเสร็จดันได้รถยี่ห้อใหม่ทั้ง มาดาส และ มาสัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหวขับรถ "มาสด้า 2" อยู่ดี ๆ หลัง เคลมสีรถ เสร็จ ได้รถยี่ห้อใหม่เป็นคำผวนเฉยเลย มาหมดทั้ง มาดาส และ มาสัด กว่าจะรู้ตัวขับมาตั้งนาน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลง "Mazda2Club : กลุ่ม "มาสด้า 2" รถยนต์ขนาดเล็กยอดนิยมปี 2022 "มาสด้า 2" คลับ" ซึ่งระบุว่าตนเองนั้นได้นำรถไปเคลมสีมา แต่ศูนย์ทำสีรถยนต์ได้มีการติดตัวอักษรที่ท้ายรถผิด ซึ่งที่ถูกต้องคือ MAZDA2 แต่ที่ติดมานั้นคือ MADAZ2 ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวต่างขำผู้โพสต์ที่กว่าจะรู้กว่าเวลาถึง 3 เดือน เพราะมองเผินๆ อาจไม่รู้สึกผิดสังเกตเลย โดยผู้โพสต์ระบุว่า "แรกก็ขับมาสด้า พอไปเคลมสีมาเท่านั้นละครับ มาดาส เฉย 3 เดือนเพิ่งจะสังเกต 

มาสด้า 2

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ภาพรถรุ่น "มาสด้า 2" ที่มีโลโก้ยี่ห้อคล้ายคลึงกัน ระบุว่า "ไป ๆมา ๆมีทั้ง มาดาส มีทั้ง มาสัด 555"  ซึ่งทางเพจได้โพสต์รถ  "มาสด้า 2"  ทั้งสองคันที่มีการติดตัวอักษรยี่ห้อสลับตำแหน่ง คันหนึ่งเป็น MADAZ 2 ส่วนอีกคันเป็น MAZAD 2 อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถคันที่สองยังบอกว่า เห็นข่าวเลยลองไปดูรถตัวเองเล่นๆ ทำสีที่ศูนย์มา 4 เดือนแล้ว นี่ถ้าข่าวไม่ดังคงขับไอ้ มาสัด จนขายเลยมั้ง

มาสด้า 2

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่รถ "มาสด้า 2" ติดตัวอักษาสลับที่จนกลายเป็นรถยี่ห้ออื่น ก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากหลายคนบอกว่าสงสัยทางร้าน เคลมสีรถ น่าจะรีบสุด ๆ ขณะที่บางคนบอกว่ากลายเป็นคำผวนสุดเฟี้ยวไปเลย งานนี้ใครที่เอารถ มาสด้า ไปเคลมสีก็อย่าลืมตรวจสอบให้ดีก่อนออกจากร้านไม่งั้นอาจจะได้ขับรถรถยี่ห้อแปลก ๆ ไปบนท้องถนน  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ