เด่นโซเชียล

ไวรัล "สาว" นั่งชิล ทานข้าว ใกล้ชิด ธรรมชาติ อร่อยถูกใจ วิวภัยพิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "สาว" นั่งชิลทานข้าว ท่ามกลางน้ำป่าไหลหลาก วิวภัยพิบัติน่ากลัวสุดขีด ยอดคนดูกว่า 2.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่แซวเหมือน ผู้ประสบภัย

วันที่ 2 ต.ค. สมาชิก TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็น "สาว" รายหนึ่ง ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศรอบ ๆ ร้านนั้นใกล้ชิด ธรรมชาติ อย่างมาก มีต้นไม้และลำธารเห็นน้ำใสไหลเย็น เรียกว่าเหมือนนั่ง ทานข้าว อยู่ในป่ากันเลย แต่เมื่อสังเกตดี ๆ มันเป็นน้ำป่าที่กำลังไหลหลากขั้นรุนแรง แต่ "สาว" คนนี้ก็ยังนั่งชิล ทานข้าว อย่างสบายใจ เป็นการรับประทานอาหารที่ลุ้นระทึกสุด ๆ

โดยในคลิปของ "สาว" รายนี้ได้มีแคปชั่นประกอบด้วยว่า ใกล้ชิด ธรรมชาติ ที่แท้ทรู #แอทนาธาชิคจังเกิ้ล #ธรรมชาติ #มีแฟนเป็นผู้หญิง

ในคลิปจะเห็นว่า "สาว" ผู้โพสต์นั่ง ทานข้าว อย่างชิล ค่อย ๆ ตักข้าวกินไปอย่างใจเย็นทีละคำ ซึ่งใบหน้าของเธฮเรียบเฉยไร้ซึ่งความตื่นตระหนกหรือกลัวใด ๆ ซึ่งสวนทางกับบรรยากาศรอบข้างเป็นอย่างมาก ที่มี น้ำป่าไหลลาก รุนแรง เรียกว่ามี ภัยภิบัติ อยู่ข้าง ๆ ตัวกันเลยทีเดียว

 

สาวนั่งทานข้าว

 

สาวนั่งทานข้าว

 

สาวนั่งทานข้าว

 

น้ำป่าไหลลาก

 

หลังจากคลิปของ "สาว" คนดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ล่าสุดกลายเป็น ไวรัล ที่มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 2.3 ล้านครั้ง พร้อมชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย ส่วนใหญ่จะเข้ามาแซวอย่างตลกขบขัน แต่ก็มีบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงบอกให้รีบออกจากตรงไหนอย่างด่วนเลย

 

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : thicha_june

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ