เด่นโซเชียล

"สาว" ประกาศ แจก โลงศพ ใหม่เอี่ยมฟรี เปิดสาเหตุ ชาวเน็ต มีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลกร้าย "สาว" ชาว สกอตแลนด์ ประกาศ แจก "โลงศพ" ใหม่เอี่ยมฟรี เปิดสาเหตุ ชาวเน็ต มีอึ้ง กลายเป็น ไวรัลในโลกออนไลน์

"ตลกร้าย" กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อมีการส่งต่อโพสต์ข้อความ ของ "สาว" รายหนึ่ง ประกาศแจก "โลงศพ" สภาพใหม่เอี่ยม ฟรี ผู้คนต่างสนใจ แต่เมื่ออ่านเหตุผลของการประกาศแจกโลงศพฟรี ครั้งนี้ ก็เล่นเอาชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ และแปลกใจ กับเหตุผลที่เธอกล่าวอ้าง เรียกได้ว่าเป็น ตลกร้าย กันเลยทีเดียว

โดย "สาว" ชาวสกอตแลนด์ ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพถ่ายของ "โลงศพ" ลงบนกลุ่มขายของออนไลน์ในเฟซบุ๊ก Margaret Stables เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2565 ระบุข้อความว่า

 

 

“แจกโลงศพใหม่เอี่ยม ซื้อมาให้สามีของฉัน แต่เขาอยู่ได้นานกว่าที่คาดไว้ ดังนั้น ฉันจึงไม่จำเป็นต้องใช้มันอีกต่อไป และมันยังรกบ้านอีกด้วย แต่ไม่รวมหมอนนะ เนื่องจากสุนัขของฉัน ได้นำไปเล่นแล้ว ฉันอยู่บนเกาะอีสเดล สามารถจัดส่งได้ทุกที่ ยกเว้นฉันไม่สามารถส่งไปยัง Mallaig ได้ เพราะฉันถูกสั่งห้ามเข้าที่นั่น”

สาว ประกาศ แจกโลงศพ ฟรี

 

ทั้งนี้ โพสต์และภาพประกาศแจก โลงศพ ถูกปักหมุดโลเคชั่นเอาไว้ที่โอบาน สกอตแลนด์ ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก กว่า 1.3 พันรายการ บางคนก็ตลกไปกับสิ่งที่เธอโพสต์ หรือคิดว่าเป็นเรื่องโจ๊ก บางคนก็ว่า เป็นตลกร้ายสิ้นดี นอกจากนี้ ยังบอกว่า ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ และบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเธอถึงถูกสั่งห้ามเข้าเมือง Mallaig และจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่รู้ว่า มีใครรับโลงศพใหม่เอี่ยมไปจากเธอหรือยัง

สาว โพสต์ประกาศแจกโลงศพ ฟรี

 

ที่มา For sale Oban

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ