เด่นโซเชียล

เจอตัวแล้ว "ลูกค้า" โอนเงิน ค่าอาหาร เกิน 10 เท่า เล่าสาเหตุ มือลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวแล้ว อุดมศักดิ์ "ลูกค้า" โอนเงิน ค่าอาหาร เกินถึง 10 เท่า เล่าสาเหตุ มือลั่น ชาวเน็ต แห่ชื่นชม ความพยายาม ร้านข้าวต้ม แป๊ะตี๋ ตามจนเจอ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2565 "ร้านข้าวต้ม" แป๊ะตี๋ ได้ประกาศตามหา "ลูกค้า" ชื่อ คุณอุดมศักดิ์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ค ข้าวต้มแป๊ะตี๋ หลังจากที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้มแป๊ะตี๋ (ถนนกลางเมือง) จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 17 ก.ย 65 ช่วงเวลา 18:00 น. แต่ได้มีการโอนเงิน ค่าอาหารเกินเป็นจำนวนเงินถึง 4,420 บาท จากราคาค่าอาหารทั้งหมดเพียง 442 บาทเท่านั้น ทำให้ทางร้านไม่สบายใจ เนื่องจาก ลูกค้าท่านนี้ เป็นลูกค้าประจำ จึงได้มีมีการประกาศตามหาตัวคุณอุดมศักดิ์ ลูกค้า มือลั่น โอนเกินมาอย่างต่อเนื่อง

 

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าว มีการเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความชื่นชม ความซื่อสัตย์ของทาง "ร้านข้าวต้ม" แป๊ะตี๋ ที่ไม่เอาเงินที่โอนเกินมาเป็นของตัวเอง พร้อมช่วยกันแชร์ เพื่อตามหาตัวคุณอุดมศักดิ์

 

 

ขณะเดียวกัน ทางร้านข้าวต้มแป๊ะตี๋ ก็ยังคงติดตามตัว "ลูกค้า" อย่างต่อเนื่อง แม้ลูกค้าจะยังไม่ติดต่อกลับมา เพื่อรับเงินคืน ทางร้านก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ และได้นำเอกสารเข้าไปติดต่อธนาคาร เพื่อขอข้อมูลลูกค้า เพื่อให้ธนาคารติดต่อเจ้าของบัญชี เพื่อเข้ามารับเงินคืน แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้

เพจเฟซบุ๊ค ข้าวต้มแป๊ะตี๋ ประกาศตามหาลูกค้า โอนเงินเกิน

จนล่าสุด (30 ก.ย.2565) เพจเฟซบุ๊ค ร้านข้าวต้มแป๊ะตี๋ ได้ประกาศแจ้งข่าวดี ว่า เจอตัวคุณอุดมศักดิ์ "ลูกค้า" มือลั่น โอนเงินค่าอาหารเกินแล้ว โดยระบุว่า

 

"คุณอุดมศักดิ์!!! ลูกค้ามือลั่นโอนเงินเกิน 10 เท่า เข้ามารับเงินคืนแล้ว คุณอุดมศักดิ์แจ้งว่า วันนั้นรีบ จึงทำให้กดโอนเงินเกิน ไม่ทราบเรื่องจนกระทั่งธนาคารติดต่อเข้ามาหลังจากผ่านไป 10 วัน จึงทราบว่าออกข่าวตามหาตัวเองหลายช่องทาง"

 

ร้านข้าวต้ม แป๊ะตี๋ได้ทำการโอนเงินคืนลูกค้าเรียบร้อย ทางร้านต้องขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่ช่วยกันแชร์

เจอตัวลูกค้า โอนเงินเกิน

หลักฐานโอนเงิน

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ