เด่นโซเชียล

สาวช็อตฟีล เพื่อน "ยืมเงิน" ร่ายยาวปัญหาชีวิตไปก่อนเลย ชาวเน็ตแชร์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวช็อตฟีล เพื่อน ขอ "ยืมเงิน" ร่ายยาวปัญหาชีวิต เจอแบบนี้ไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อเลย ชาวเน็ตแชร์สนั่นขอใช้วิธีนี้บ้างจะได้จบๆกันไป

เชื่อว่าหลายคนเคยเจอกับปัญหาอยู่ เพื่อน ที่ห่างหายไปนานทักแชทมาแบบแปลกๆ ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ทำให้เราคิดดีไม่ได้แน่นอนร้อยวันพันปีไม่เคยทักมาแบบนี้คงหนีไม่พ้นทักมา "ยืมเงิน" แน่นอน และทุกครั้งที่ถูกโจมนี้แบบไม่ตั้งตัวจาก เพื่อน รักแบบนี้หลายคนคงตั้งตัวและไม่รู้ว่าจะปฏิเสธคำไหนดี สุดท้ายต้องยอมโอนเงินให้เพื่อนยืม

แต่ล่าสุดปัญหา เพื่อน ทักมา "ยืมเงิน" ถูกจัดการด้วยมัดเด็ด โดยผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Rattiyakorn Kuekthong ได้แชร์ภาพข้อความแชทของเธอและเพื่อน พร้อมแคปชั่นว่า "กูน่าจะให้โอกาสมันพิมพ์เล่าเส้นทางชีวิตก่อนอ่ะ" โดยข้อความในแชทนั้นเป็นการสนนาทาระหว่างเพื่อน ๆ ทั่วไปแต่เมื่ออ่านข้อความแล้วจะเห็นว่าเป็นการทักมาเพื่อ "ยืมเงิน" แน่นอน ซึ่งข้อความแรกของเจ้าของโพสต์ ได้ทักเธอมาว่า  "มึงง เป็นไงวะ สบายดีปะ" 

เพื่อนยืมเงิน

แต่เพื่อดัดหลัง เพื่อน ที่ชอบทักมาขอ "ยืมเงิน" หลังจากนั้นเธอจึงเริ่มเล่าชีวิตของเธอให้ เพื่อน คนนั้น ฟัง ว่าเหนื่อยกายเพราะเลี้ยงลูก แถมยังมีแต่คนทักแชทมา "ยืมเงิน" ไม่ยอมทำมาหากิน บางคนทักมาร้อยบ้างพันบ้าง ไม่รู้ว่าเห็นเธอเป็นธนาคารหรือเปล่า ที่ผ่านมาต้องบล็อกไปหลายคนแล้ว จบ ง่ายต่อการดำรงชีวิต หลังจากนั้นเพื่อนของเธอก็ทำได้แค่ส่งข้อความ  "5555" กลับมา ซึ่งเธอก็ถามกลับไปว่า ทักมามีอะไรหรือเปล่า เพื่อนก็ตอบทันทีว่า "อ่อ ๆ เออ ไม่มีไรแล้วมึง"


หลังจากที่แชทช็อตฟีล เพื่อน ทักมา "ยืมเงิน" ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ามีชาวเน็ตแชร์โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก หลายคนต่างกดหัวใจรัว ๆ พร้อมกับขอเอาวิธีช็อตฟีล เพื่อน ที่ชอบทักมาก "ยืมเงิน" ไปใช้   เพราะเป็นวิธีที่ได้ผลสุด ๆ ขณะที่บางคนบอกว่าน่าจะปล่อยให้เพื่อนไห้เล่าเส้นทางชีวิตก่อน เล่นตัดบทซะเพื่อน ไปต่อไม่ถูกเลย

 

เพื่อนยืมเงิน

เพื่อนยืมเงิน

เพื่อนยืมเงิน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ