เด่นโซเชียล

ไวรัลซึ้ง "แม่" ปล่อยโฮกลางร้านข้าว หลัง ลูกชาย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลซึ้ง "แม่" ปล่อยโฮกลางร้านข้าว หลัง ลูกชาย จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ งานนี้น้ำตาแตกภายใน 1 วินาที หลังจากไม่ได้เจอหน้ากันนานกว่า 3 ปี

คลิปไวรัลเรียกน้ำตาอีกหนึ่งคลิปใน Tiktok ที่ดูแล้วจะร้องไห้ตามเพราะความตื้นตันใจจริง ๆ โดยเฉพาะหัวอกคนเป็น "แม่" ที่ต้องอยู่ห่างไกลจากลูก ๆ ไม่ค่อยได้เจอกัน ดูแล้วทำเอาน้ำตาแตกเอามาก ๆ สำหรับคลิปดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้  TikTok @user156594014259 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เมื่อ ลูกชาย บุกเซอร์ไพรส์  "แม่" ขณะรับประทานอาหารภายในร้านแห่งหนึ่ง หลังบินกลับมาจากประเทศออสเตรเลีย ในรอบ 3 ปี หลังจากที่เห็นลูกชายก็ทำเอา "แม่" น้ำตาแตกภายใน 1 วินาทีเลยทีเดียว 
 

โดยจะเห็นว่า "แม่" และ พ่อ พร้อมกับญาติ ๆ กำลังทานข้าวกันอยู่  จังหวะนั้น ลูกชาย ได้เดินเข้ามาจากทางด้านหลังของ "แม่"  หลังจากนั้นก็พูดขึ้น ว่า "แซ่บบ่" แต่ได้ยินเสียงก็ทำเอา "แม่" ต้องรีบเงยหน้าขึ้นมา แต่เห็นว่าเป็น ลูกชาย ก็ทำเอา "แม่" อึ้งไปเลยก่อนที่จะปล่อยโฮออกมาเพราะความคิดถึงลูกมาห  หลังจากนั้นก็โผเข้ากอดกันทันที โดยลูกชายได้บอกว่า "ตั้งใจลางานมา" เซอร์ไพรส์ใหญ่ขนาดนี้เล่นเอาญาติ ๆ กลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ต้องปล่อยโฮออกมาพร้อม ๆ กัน 

เซอร์ไพรส์แม่

เซอร์ไพรส์แม่

หลังจากที่คลิป ลูกชาย โผล่เวอร์ไพรส์ "แม่" ถูกแชร์ออกไป ก็ปรากฎว่ามีคนเข้าชมคลิปจำนวนมากจนคลิปกลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามารับชมกว่า 4.1 ล้านครั้ง หลายคนเข้ามาแสดงคิดเห็นพร้อมกับบอกว่าดูแล้วร้องไห้ตามหนักมาก  ขณะที่คุณ "แม่" ได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "เเม่ ขอขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นเด้อของทุกๆคน เเละขอเป็นกำลังใจให้คนไกลบ้าน ที่อยู่ไทยหรือต่างประเทศต้องห่างครอบครัว"  

 

เซอร์ไพรส์แม่

เซอร์ไพรส์แม่

 

ขอบคุณ :  @user156594014259  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ