เด่นโซเชียล

"นักเรียน" สายมูเตลู สอบกลางภาคทั้งที ก็ต้องจัดเต็มแบบนี้ไปเลยถึงจะผ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "นักเรียน" สายมูเตลู สอบกลางภาคทั้งทีความรู้ที่เรียนอาจจะใช้ไม่ได้ เลยจัดเต็มจนครูตกใจ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ถึงฤดูสอบกลางภาคของ "นักเรียน" กันแล้ว งานนี้บอกเลยว่า ช่วงสอบกลางภาค เป็นช่วงที่ "นักเรียน" ต้องงัดเอาความรู้ที่เรียนมาตั้งแต่ต้นเทอมออกมาใช้ทั้งหมดสำหรับวัดความรู้กันก่อนเปิดเทอม แต่เรื่องราวสุดไวรัลที่ถูกแชร์จำนวนในโลกออนไลน์ คือ "นักเรียน" คนนึงแทนที่จะมาสอบแบบธรรมดา แต่น้องได้นำพระมาวางเต็มโต๊ะ จนชาวโซเชียลเรียกว่าเป็น "นักเรียน" สายมูเตลู

เรื่องราวของ "นักเรียน" สายมูเตลู นั้นถูกแชร์โดยผู้ใช้ TikTok  หรือ ครูบ้านนอก ซึ่งได้เป็น ครู ผู้คุม สอบปลายภาค แต่สิ่งที่ทำให้  ครู ตกใจ อย่างมากนั้น ระหว่างแจกข้อสอบ ครู เห็น "นักเรียน"  นำพระมาวางเต็มโต๊ะ นอกเหนือจากปากกาดินสอที่ให้เข้าห้องสอบ โดยในคลิปจะเห็นว่า ขณะที่ ครู กำลัง แจกกระดาษคำตอบ และข้อสอบ ถึงกับต้องชะลัก เพราะตกใจที่โต๊ะของนักเรียนเต้มไปด้วยพระเครื่อง แค่บนโต๊ะยังไม่พอ เพราะในคอของ "นักเรียน" ยังเต็มไปด้วย พระเครื่อง อีก  

นักเรียนสายมูเตลู

หลังจากที่เรื่องราวของ "นักเรียน" สายมูเตลู ถูกแชร์ออกไป พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนอดแซวน้องไม่ได้ ว่าน้องเป็นลูกสาวเซียนพระ หรือเปล่าขนมาเยอะขนาดนี้ พระต้องคุ้มครองน้องแน่นอน บางคนบอกว่านี่แค่สอบกลางภาค ถ้าสอบเข้ามหาวิทยาลัยคงได้นิมนต์พระประทานมาแล้ว 

นักเรียนสายมู

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ