เด่นโซเชียล

"ครู" แชร์คลิป "นักเรียน" โชว์ฝีมือ วาดรูป บนแขนเพื่อน ฝีมือไม่ธรรมดาเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝีมือไม่ธรรมดาเลย "ครู" แชร์คลิป "นักเรียน" โชว์ฝีมือ วาดรูป บนแขนเพื่อนยามว่าง เหมือนตามแบบเกือบเป๊ะ ชาวเน็ต แห่ชื่นชม

สำหรับ นักเรียน แล้ว นอกจากเรื่องทักษะในการเรียนแล้ว ยังมี พรสวรรค์ ที่อย่าง ที่ผู้ใหญ่อย่างเราควรส่งเสริม ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ดนตรี วาดรูป ทำอาหาร เรามักจะเจอกับสิ่งต่างๆ ที่ เด็ก หรือ นักเรียน มักแสดงออกมาให้เห็นเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าจะจับจุดไปทางไหนแบบชัดเจนได้หรือไม่แค่นั้น แต่สำหรับครั้งนี้ "ครู" ได้แชร์คลิปดีๆ ที่แสดงให้เห็นถึง พรสวรรค์ ของ เด็กนักเรียน คนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าน่าส่งเสริม และต่อยอดให้เขาขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ไม่อยาก เพราะแค่ยามว่างยังทำได้ขนาดนี้ ถ้ามีเวลาขัดเกลาอีกสักหน่อยน่าจะเก่งได้ไม่ยากเลย

 

คลิปนี้ถูกโพสต์โดย "ครู" ท่านหนึ่ง โพสต์ลงบนโลกโซเชียล TikTok ผู้ใช้บัญชี bubiboombim ชื่อคลิปว่า "เวลาว่างของนักเรียน ฝีมือใช้ได้อยู่นะคะ" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีเด็ก นักเรียน ชายคนหนึ่งได้ โชว์ฝีมือ ใช้ปากกา วาดรูป ภาพลงบนแขนของเพื่อน ซึ่งเมื่อดูแล้ว มีความคล้ายคลึงกับภาพต้นฉบับ ที่เป็นรูปมังกร เหมือนเกือบจะเป๊ะ ซึ่งถ้าหากว่าได้มีเวลาขัดเกลา หรือได้ฝึกฝนบ่อยๆ มีโอกาสเก่งมากกว่านี้ได้ไม่ยากเลย

ภาพตัวอย่าง

วาดเหมือนมาก

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมที่ นักเรียน มีพรสวรรค์ในการ วาดรูป สามารถใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ เพียงแค่เวลาว่างไม่นานสามารถวาดออกมาใด้ขนาดนี้ ถ้าได้รับการต่อยอด ขัดเกลา และการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ อาจทำให้ฝีมือพัฒนาออกมาได้ยิ่งกว่านี้แน่นอน

นักเรียน ผู้วาด

กำลังวาด

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

โซเชียล

โซเชียลคอมเมนต์

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี bubiboombim

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ