เด่นโซเชียล

"สาว" โพสต์ ดาวทวิตฯ ค้างค่าเช่าห้องหรูหลายเดือน เปิดห้องมาเจอถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เจ้าของห้องคอนโดหรูโพสต์ ดาวทวิตฯ ค้างค่าเช่าห้องนานหลายเดือน พอเปิดไปดูในห้องถึงกับอึ้ง ชาวโซเชียล ช่วยกันตามหาวุ่น คอมเมนต์กันสนั่น

กลายเป็นที่ฮือฮาบน โลกโซเชียล เมื่อ "สาว" เจ้าของ คอนโดหรู ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า ดาวทวิตเตอร์ รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เช่า ห้อง ได้ค้าง ค่าเช่าห้อง มาเป็นเวลาหลายเดือน ทั้งเตือนแล้วก็ยังไม่จ่าย จึงบุกไปดูที่ห้อง แต่สภาพห้องที่เห็นนั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง ทำอะไรไม่ถูกเลย เรียกว่า กองขยะ ชัดๆ ขณะที่ ชาวโซเชียล ต่างช่วยกันตามหา คอมเมนต์กันสนั่น

 

โดย "สาว" รายนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้โพสต์คลิป หลังจากที่เข้าไปดูในห้อง ซึ่งจากสภาพต้องยอมรับว่าเหมือง กองขยะ ที่สุมกันอยู่เต็มห้อง ทั้งเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงขยะที่ใช้ไปแล้ว ระเกะรกะ เต็มห้องไปหมด

 

ซึ่งถัดจากคลิปนั้น จะเห็นว่าได้มีการโพสต์ข้อความ ซึ่งเป็นภาพนิ่งที่มีแสงสว่างส่องให้เห็นสภาพห้องอย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากสภาพ ห้อง ที่เละจนกลายเป็น กองขยะ แล้ว ยังมีสิ่งของที่เสียหายอีก อาทิ ตู้เย็น และฟูก รวมทั้งไฟดับ และเปิดน้ำทิ้งไว้ด้วย

โพสต์บนทวิตเตอร์

สภาพห้อง

 

ซึ่งภายหลังที่ "สาว" เจ้าของห้องได้โพสต์ข้อความลงบนโลก โซเชียล ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ซึ่งบางรายได้สอบถามความคืบหน้าว่าตามตัวได้หรือยัง เพราะเมื่อทักข้อความไปหาผู้เช่าห้อง ยังสามารถตอบกลับมาได้อยู่ แต่กับ "สาว" เจ้าของห้องนั้น ยังติดต่อกับผู้เช่าไปไม่ได้

 

รวมไปถึงบางรายยังแนะนำให้แจ้งความ และหาทนายเพื่อทำการติดตามตัวผู้เช่ารายนี้ให้กลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำเอาไว้ด้วย ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าของห้อง ได้โพสต์ตอบกลับข้อความว่า ได้ทำการแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตเมนต์สนั่น

สภาพ

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ