เด่นโซเชียล

คอ "ราเม็ง" อาลัย เจ้าของร้านราเม็ง ญี่ปุ่น รางวัล มิชลิน แรกของโลก เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอ "ราเม็ง" สุด อาลัย "เจ้าของร้านราเม็ง ญี่ปุ่น" รางวัล มิชลิน เจ้าแรกของโลก เสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 40 ปี ชาวเน็ต วิจารณ์ สาเหตุเบื้องต้น ถูก แมวกัด เพจชี้แจงแล้ว

นับเป็นข่าวเศร้าสำหรับคอราเม็ง หลังจากที่เพจดัง รวมทั้ง ร้านราเม็งสาขาในประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ เจ้าของร้านราเม็ง ญี่ปุ่น และได้รับรางวัลมิชลิน เจ้าแรกของโลก แต่ที่เป็นข้อกังขาคือ การเสียชีวิตของเค้า ถูกระบุว่า ถูกแมวที่เค้าเลี้ยงกัด จนเสียชีวิต โดยเพจเล่าข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ราเม็งร้านนี้ได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาว เป็นเจ้าแรกของโลก ตั้งแต่ปี 2016 ติดต่อกัน 4 ปี ได้เปิดสาขาที่ต่างประเทศด้วยหลายแห่ง รวมถึงที่ประเทศไทยด้วย อยู่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3

โดยคุณโอนิชิ เจ้าของร้านราเม็ง ญี่ปุ่น ได้ทวิตข้อความก่อนเสียชีวิตว่า เมื่อคืนนี้ มือซ้ายถูกแมวที่บ้านกัดอย่างแรง เช้านี้ตื่นขึ้นมา แขนระบมและปวดมาก ขอหยุดร้านไปหาหมอครับ ไม่สามารถปรุงอาหารได้ ต้องขออภัยลูกค้าด้วย จะรีบกลับมาเปิดร้านให้ได้ภายในวันศุกร์นี้

 

 

แต่ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ทางเวปไซต์ร้านได้ลงประกาศว่า คุณโอนิชิ เจ้าของร้าน เสียชีวิตลงแล้ว เพื่อน ๆ ในวงการ ต่างตกใจที่นายโอนิชิจากไปอย่างกะทันหัน ทิ้งร้านราเม็งที่กำลังได้รับความนิยม ทั้งในและต่างประเทศไว้ แต่ในข่าวไม่ได้แจ้งสาเหตุการตายที่แน่ชัด แต่อาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย capnocytophaga ในกระแสเลือด ที่ติดมาจากน้ำลายแมว

โอนิชิ เจ้าของร้านราเม็ง ญี่ปุ่น

ร้านราเม็ง

ซึ่งภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัย ต่อการจากไปของนายโอนิชิ ชาวเน็ต ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นไว้จำนวนมาก ทั้ง ไม่น่าปล่อยแผลไว้ข้ามคืนเลย แผลน่าจะลาม และเป็นบาดทะยักแน่เลย ,กำลังไปได้สวยและอยู่ในวัยที่สร้างตัวแท้ ๆ เสียดายจัง , เจ้าตัวน่าจะยังงง ๆ ว่ากำลังจะจากไปอย่างไม่ทันตั้งตัว หรือ เอ้า..ใครโดนแมวหรือหมากัด ก็อย่าปล่อยไว้ รีบไปหาหมอเลยนะคะ ก่อนจะสายเกินแก้

 

ปล.ร้านจะยังคงสานต่อเจตนารมณ์ของเจ้าของร้านราเม็งต่อไป

ราเม็ง

โดยล่าสุด ผู้ใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่า นายโอนิชิเสียชีวิตจากภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ไม่เกี่ยวกับแมว เจ้าของเป็นคนที่รักแมวมาก ขอให้สื่อหยุดพาดพิงว่าแมวเป็นสาเหตุการตายด้วย

เจ้าของร้านราเม็ง

 

ด้านเพจเฟซบุ๊ค Tsuta Thailand ซึ่งเป็นร้านราเม็งสาขาในประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความว่า ครอบครัวซึตะรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง กับการจากไปของเชฟ Yuki Onishi ผู้ก่อตั้งร้าน Tsuta Japanese Soba Noodles ที่ได้รับรางวัลมิชลินแห่งแรกของโลก

 

ในนามของฝ่ายบริหาร และพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งและขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว อย่างไรก็ตามเราจะยังคงมุ่งมั่นและรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์ของเชฟ Yuki Onishi ต่อไป

โพสต์เฟซบุ๊ค

 

ขอบคุณที่มา เพจเล่าข่าว

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ