เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ไรเดอร์ สลบคา รถ จยย. ไม่รู้ตัว เรียก 6 รอบไม่ตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิ่งงานหนัก "หนุ่ม" ไรเดอร์ สลบคา รถ จยย. สาว จอด รถ เรียก 6 รอบไม่ตื่น บอกหลับไปตอนไหนไม่รู้ตัว วิ่งส่งอาหารรอบสุดจนท้ายดึก

ในยุคนี้คนส่วนใหญ่อยู่บ้านและไม่อยากออกไปซื้ออาหาร หรือซื้อของสดมาทำกับข้าวอีกแล้ว การสั่ง อาหาร เดลิเวอรี จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ในปัจจุบันคนจำนวนมากเลือกจะเป็น ไรเดอร์ เพราะคิดว่า มีความเป็นอิสระในการทำงาน ได้เป็นเจ้านายตัวเอง อีกส่วนต้องการหารายได้เสริม เพราะงานประจำรายได้ไม่เพียงพอ และคนไม่น้อยหันมาขับ รถ ส่ง อาหาร แต่คนที่ทำงานให้ธุรกิจเหล่านี้ ต้องอยู่ในภาวะจำยอมต่อเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมจากเจ้าของธุรกิจ จนถึงสภาพการทำงานบนความเสี่ยงชีวิตบนสองล้อ ต้องแลกกับความเหนื่อยล้าเพื่อให้ได้ยอดออเดอร์เยอะ ๆ อย่าง "หนุ่ม" ไรเดอร์ คนนี้ที่วิ่งงานเยอะ จนเผลอหลับสลบไปบน รถ จยย. โดยไม่รู้ตัว โชคดีที่ยังมีคนไปปลุกก่อนได้รับอันตราย

วันที่ 22 ก.ย.65 สมาชิก TikTok @pearwapw โพสต์คลิปขณะไปเจอ "หนุ่ม" ไรเดอร์ คนหนึ่ง นั่งฟุบอยู่บน รถ จยย. ทำเอา สาว รายนี้ตกใจคิดว่าเป็นอะไร จึงรีบจอด รถ ลงไปดู โดยระบุข้อความว่า ระหว่างทางที่รถเราบังเอิญรถติดข้างๆ พี่แกร็บ เราก็เปิดกระจกตะโกนเรียกพี่เค้า 6 รอบ #พี่ค่ะเป็นอะไรรึเปล่า แต่พี่แกร็บนิ่งมาก เราเลยจอดรถข้างทางแล้วลงไปสะกิดเสื้อเรียกพี่เค้าข้างๆ ก็ไม่ตื่นคือนิ่งมาก เราก็กลัวเป็นเเบบในข่าวที่เป็นลมฟุบกับรถ ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สาวช่วยหนุ่มไรเดอร์

 

สาวช่วยหนุ่มไรเดอร์

สาว คนนี้ยังบอกอีกว่าพอเรียกจน "หนุ่ม" ไรเดอร์ พอเขาตื่น พอพูดคุยเลยได้ใจความว่า วิ่งส่งอาหารรอบสุดท้ายจนดึก และก็วิ่งต่อรอบแรกตั้งแต่เช้ามืดมาจากปทุม คงไม่ไหวจริง ๆ เลยจอดหลับตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ตัว เราก็ถามพี่เมาไหม "หนุ่ม" ไรเดอร์ ตอบผมไม่ดื่มเหล้าครับ ดีนะที่ยังรู้จักหยุด รถ พักเพราะรู้ว่าขับต่อคงอันตราย สู้ ๆ นะคะพี่ #คนที่บอกให้เราลงไปดูคือลูก #ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน #สู้ๆนะคะ  ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สาวช่วยหนุ่มไรเดอร์

 

สาวช่วยหนุ่มไรเดอร์
 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : pearwapw

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ