เด่นโซเชียล

รีวิว "บ้าน" พัก ครู สุดหรู ข้างนอกโทรม ๆ เห็นข้างในต้องตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด "บ้าน" พัก ครู สุดหรู ข้างนอกดูเก่าโทรม ๆ แต่ข้างในอลังการมาก แม่ ครู สาว ทุ่มเงิน รีโนเวท ใหม่ เห็นแล้วถึงกับตะลึง

พูดถึง "บ้าน" พัก ครู หลายคนคงมีภาพในที่หัวไม่ค่อยดีนัก จะต้องนึกถึงความโทรม ความเก่าและดูน่ากลัวของ "บ้าน" ที่ไม่เคยได้รับการปรับปรุง ยิ่ง "บ้านพักครู" ต่างจังหวัดเดินผ่านทีนึกว่า "บ้าน" ผีสิง บางหลังอายุเเทบจะเท่ากับ โรงเรียน เพราะสร้างขึ้นมาพร้อมกัน แต่ "บ้าน" ของ ครู สาวรายนี้ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะตกแต่งสไตล์มินิมอล ดูแล้วหน้าเข้าไปอยู่มาก งานนี้ลบภาพ "บ้าน" พัก ครู กุ๊กกู๋ที่ดูน่ากลัวไปเลย

วันที่ 21 ก.ย.65 มีสมาชิกผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @pakornbuayam ได้โพสต์คลิปการ รีโนเวท "บ้าน" พัก ครู ที่เห็นแล้วต้องอึ้ง ถึงข้างนอกจะดูโทรม ๆ เก่า ๆ น่ากลัว แต่ภายในหรูหราน่าอยู่มาก ไม่ไม่เหลือเค้าเดิมเหลืออยู่เลย โดยระบุข้อความว่า บ้านพักครูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเมื่อเห็นข้างใน #บ้านพักครู #บ้านพักครูสุดหรู #รีโนเวทบ้านพักครู ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

บ้านพักครูภายนอก

 

โดยในคลิปเป็น "บ้าน" พัก ครู ของ ครู จ๋าย ครู สาวโรงเรียนสังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งภายนอกดูเหมือน "บ้าน" พัก ครู ทั่วไป เป็น "บ้าน" ไม้ 2 ชั้น สภาพเก่าทรุดโทรม มี 2 ห้องติดกัน แต่ก็มีส่วนต่าง ๆ ภายใน "บ้าน" ที่ได้ทำการ รีโนเวท ใหม่แล้ว ทั้งพื้น ประตู เพดาน ได้ทำใหม่หมด แถมยังแต่ง "บ้าน" สไตล์มินิมอล ดูแล้วสวยสบายตาสุด ๆ  ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

ประตูหน้าบ้าน

 

ซึ่ง ครู จ๋ายบอกว่า ทั้งหมดใช้งบส่วนตัวของตนเอง ประมาณ 85,000 บาท ถ้าไปอยู่ข้างนอกจะเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าห้องเป็นแสน และไม่ได้อะไรกลับมาเลย การมาอยู่ที่ "บ้าน" พัก ครู แล้ว รีโนเวท ใหม่ทำให้คนที่มาอยู่ต่อจากนี้ก็จะได้อยู่ "บ้าน" ที่น่าอยู่ไม่ดูกุ๊กกู๋ไปด้วย ดูคลิปเพิ่มเติมที่นี่

 

ภายในบ้านพักครู

 

ภายในบ้านพักครู

 

ภายในบ้านพักครู

 

ภายในบ้านพักครู

 

ภายในบ้านพักครู

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : @pakornbuayam

 

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ