เด่นโซเชียล

"สาว" ถึงกับอาย เพื่อนฝาก ไรเดอร์ ส่งเค้ก วันเกิด พร้อมคำอวยพร ตรงตามบรีฟเป๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ขำหนักมาก เมื่อ เพื่อนฝาก ไรเดอร์ ส่งเค้ก วันเกิด พร้อมคำอวยพร ตรงตามที่บรีฟไว้เป๊ะ อินเนอร์มาเต็ม เจอแบบนี้ถึงกับอายเลย ชาวเน็ต แห่มอบมง

ทุกวันนี้ การ สั่งสินค้าออนไลน์ หรือ การสั่งอาหารทาง เดลิเวอรี่ เป็นเรื่องปกติที่มีให้เห็นมาตลอด รวมไปถึงการส่งเค้ก แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับคนที่เรารัก ซึ่งแต่ละครั้งก็จะมีโมเมนต์ประทับใจ รวมไปถึงครั้งนี้ ที่ ไรเดอร์ รับงานส่งเค้กเพื่อ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เพื่อนรักของลูกค้า แต่สิ่งที่สร้างความฮา จน "สาว" ผู้รับถึงกับอาย ก็คือข้อความที่ถูกบรีฟมาให้พูดแบบนี้ บวกกับอารมณ์ที่ไรเดอร์ใส่มาแบบเกินร้อย จนครั้งนี้ "สาว" ผู้โชคดีถึงกับต้องมอบมงให้ไปเลย อินเนอร์ มาเต็มแบบสุดๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok มีข้อความว่า "มีเพื่อนแบบนี้เลิกคบบบบ 5555เกลียดมัน #วันเกิดฉันปีนี้" ซึ่งในคลิปได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "มอบมง ให้พี่ไรเดอร์ ที่ทำหน้าที่ได้สมจริงมาก เน้นทุกคำ วันเกิด เพื่อนส่งขนมพร้อมข้อความมากับ ไรเดอร์ หัวจะปวดรายวัน"

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า ไรเดอร์ นำ เค้ก มาส่งให้กับเจ้าของ วันเกิด พร้อมข้อความที่บรีฟมาให้โดยเฉพาะ "สุขสันต์วันเกิดนะ เด็กเ_ี้ย" ซึ่ง ไรเดอร์ มีการส่งข้อความใส่อารมณ์เต็มร้อย อินเนอร์ มาเต็ม จน "สาว" เจ้าของวันเกิดถึงกับอาย ขำไม่ไหว จนต้องมอบมงให้ เป็นการส่งของที่เต็มที่จริงๆ เรียกว่าตรงตามที่บรีฟมาเป๊ะ

ตรงตามบรีฟเป๊ะ

ไรเดอร์

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ชื่นชอบที่ ไรเดอร์ ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม มี อินเนอร์ มาเต็ม จน ชาวเน็ต ต้องมอบมงแล้วมอบมงอีก

ไรเดอร์อินเนอร์มาเต็ม

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ