เด่นโซเชียล

"ดูดวง" กับ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง 6 ราศรี ดวงงานเด่น งานขยับขยาย เหนื่อยแต่คุ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวง" กับ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง 6 ราศี ดวงงานเด่น ได้ใช้เส้นสมองมากขึ้น งานนี้เหนื่อยแต่คุ้มค่า ดวงซะตา หาเงินเก่ง เหนื่อยแล้วดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เสริมความรู้

"ดูดวง" กับ เจ๊ นุ๊กบารมีมหาเฮง กันอีกครั้งสำหรับครึ่งเดือนหลังของเดือนกันยายน โดยในเดือนนี้ เจ๊ นุ๊กบารมีมหาเฮง ได้ออกมาทำนาย และ "ดูดวง" ให้แฟนคลับทุกคน อีกครั้ง หลังจากหายไปนาน โดยที่ผ่านมาสำหรับการ "ดูดวง" หรือทำนายลักขนาราศีของ เจ๊ นุ๊กบารมีมหาเฮง เจ้าแม่เลขเด็ดนั้น ก็เรียกได้ว่า เป๊ะ ๆ แม่น ๆ อยู่เหมือน และในเดือนนี้ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน เพราะ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง ได้เผยลักขณาราศีที่ช่วงนี้ดวงจะปังในเรื่องการงานแบบฉุดไม่อยู่มาบอกกัน 

สำหรับแนวทาง "ดูดวง" ในช่วงเดือนหลังของ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง ได้ทำนายดวงไว้ดังนี้   6 ราศี ที่เหนื่อยแต่โคตรคุ้มค่าไม่ขาดทุน พิจิก เมษ กันย์ ธนู พฤษภ เมถุน  โดยในช่วงนี้ดวงจะเด่นในเรื่องการงาน จะได้พิสูจน์ตัวเองทำงาน หลากหลายอย่างใช้เส้นสมองคิดงานเยอะ มีดวงขยับขยาย ช่องทางการทำมาหากิน การคิดเปลี่ยนแปลงธุรกิจการขยับขยาย จำไว้ดวงซะตาเราหาเงินเก่ง เหนื่อยแต่คุ้มค่าความสำเร็จ เหนื่อยแล้วดีช่วงนี้มีดวงจะได้ลงเรียนเสริมเอาความรู้ หากความรู้เพื่อมาปรับแต่งเรื่องสิ่งที่ทำ และส่งผลด้านบวกกับชีวิต อย่าท้อถอย เพราะเหนื่อยแล้วดีแน่นอน 

"ดูดวง" กับ เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง เสร็จแล้วก็คงทำให้ทุกคนมีแรงฮึดขึ้นมาทำงานกันต่อบ้าง เพราะต้องบอกเลยว่า 6 ราศี ตามที่ เจ๊ บอกมาหากขยันทำมาหากินจะได้ดีแน่นอน ดังนั้น หากใครมีเกิดใน 6 ราศี ขยันไว้ไม่เสียหายแน่นอน 

ดูดวง

 

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ