เด่นโซเชียล

"ร้านข้าวต้ม" ตามหา ลูกค้า หลังเห็นบิลโอนค่าอาหารเกินมากว่า 4,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้านข้าวต้ม" ตามหาลูกค้า หลังเห็นสลิปโอนค่าอาหารแล้วลมแทบจับ โอนเกินมากถึง 4,000 บาท ชาวเน็ตชื่นชมน้ำใจ แห่บอกวิธีคืนเงินรัว ๆ

โลกออนไลน์กำลังช่วยกันตามหาหลังจากที่ "ร้านข้าวต้ม" ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความ ตามหา ลูกค้า รายหนึ่งซึ่งมีการจ่ายค่าอาหารเกินมากมากถึง 10 เท่าของราคาจริง ซึ่งเรื่องของ "ร้านข้าวต้ม" ร้านดังกล่าวนั้น กำลังเป็นที่ลูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ทาง "ร้านข้าวต้ม" ระบุรายละเอียด เพื่อตามหา ลูกค้า โดยระบุว่า ตามหาคุณลูกค้า (คุณอุดมศักดิ์) ที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้มแป๊ะตี๋ (ถนนกลางเมือง) นั่งที่ตำแหน่งโต๊ะในรูป เมื่อวันที่ 17 ก.ย 65  ช่วงเวลา 18:00 น. กรุณาติดต่อทางร้าน เพื่อรับเงินคืนด้วยคะ เนื่องจากลูกค้าทำการโอนเงินเกินยอดบิล "  ขอบคุณคะ  

อย่างไรก็ตามจำนวนเงินที่ลูกค้าโอนจ่ายค่าอาหารให้ "ร้านข้าวต้ม" นั้น เป็นจำนวนกว่า 4,442 บาท ทั้งที่ราคาตามจริงแล้วค่าอาหารทั้งหมดราคาเพียง 442 บาทเท่านั้น หลังจากที่ทาง "ร้านข้าวต้ม" เห็นจำนวนเงินที่ ลูกค้า โอนเกินมานั้นก้ทำเอาไม่สบายใจจนต้องประกาศตามหาลุกค้าทันที ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความไปแล้วก็พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า หากตามหาเจ้าของไม่เจอให้ทางร้านติดต่อไปยังธนาคาร เพื่อให้ธนาคารโทรแจ้งเจ้าของของบัญชี 

 

ร้านข้าวต้ม

สำหรับข้อมูล "ร้านข้าวต้ม" จิตใจดีนั้น เบื้องต้นคือร้าน  ข้าวต้มแป๊ะตี๋ ซึ่งเป็น"ร้านข้าวต้ม" ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเปิดขายข้ามต้มในช่วงเวลากลางคืน และมีบริการอาหารอื่น ๆ รวมทั้งทำข้าวกล่องด้วย

ร้านข้าวต้ม

"ร้านข้าวต้ม" ตามหา ลูกค้า หลังเห็นบิลโอนค่าอาหารเกินมากว่า 4,000 บาท

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

  

logoline