เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" โมโห จะช่วยยก ตู้เย็น แต่ถูกปฏิเสธ หันมาอีกที ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจมันได้ "หนุ่ม" สั่งของออนไลน์ จะช่วยพนักงานยก ตู้เย็น แต่ถูกปฏิเสธ เลยโมโห พอหันมาอีกที เปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน ทำแบบนี้ เอาใจไปเลย

ในสมัยนี้ การ สั่งของออนไลน์ ถือเป็นเรื่องปกติที่คนส่วนใหญ่มักจะทำกัน เพราะมีความสะดวกสบายและห่างไกลจากโรค โควิด19 ที่ยังคงพบการระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง "หนุ่ม" คนนี้ก็เหมือนกัน ที่ได้สั่งซื้อของออนไลน์ ในช่วงโปร 9.9 โดยได้สั่งซื้อ ตู้เย็น มา ซึ่งสิ่งของชิ้นนี้ถือว่ามีความใหญ่มาก จึงแสดงน้ำใจจะไปช่วยยกของ แต่ พนักงานส่งของ กล่าวปฏิเสธ เลยเกิดอาการโมโห แต่พอหันกลับมาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้นแหละ อารมณ์เปลี่ยนทันที

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โซเชียล TikTok มีข้อความว่า ตอนแรกโมโห เพราะจะช่วยยกตู้เย็น แต่น้องเปิดกระจกรถมา แล้วพูดว่า "ผมยกคนเดียวง่ายกว่า" ผมเลยเดินกลับมาแบบโมโหนิดๆ สุดท้าย หันกลับไปเจอ แบบนี้ … ใจเมิงได้ เอาไป ร้อย นึง #คนสู้ชีวิต

 

ในคลิปจะเห็นว่า น้อง พนักงานขนส่ง ทำอย่างที่พูด คือ น้องจัดการยกกล่อง ตู้เย็น โดยแบกไว้บนหลัง และยกเอามาให้ เจ้าของบ้าน เรียกได้ว่า มืออาชีพมากๆ เพราะไม่มีอาการว่าจะยกไม่ไหว หรือ หนักเกินไปเลย เมื่อ เจ้าของบ้าน เห็นแบบนี้ จากที่รู้สึกโมโห จึงเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน งานนี้เอาใจไปเลย

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าวิธีที่น้อง พนักงาน ทำ เป็นสิ่งที่ถูกแล้ว เพราะถ้ามีกล่องและยกแบบนี้ จะยกง่ายและไม่หนักมาก สามารถยกคนเดียวได้ ในขณะที่บางรายอธิบายเพิ่มเติมว่า

 

"ตอบแทนน้องนะค่ะ มันผิดกฏค่ะ ถ้าลูกค้าไปช่วยมันหนักมากค่ะ แฟนเคยทำ บ้างคนยอมเอารถส่วนตัวไปส่งเพื่อไห้ใด้ยอดบริษัทตั้งเป้ามา ถ้ารอรถห้างบางคนไม่ซื้อค่ะ"

 

ใจมันได้

ยกคนเดียวได้สบาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ