เด่นโซเชียล

ถกสนั่น รีวิว Box Set "กะเพรา" ผัดเอง ไอเดียดี แต่เพิ่ม ขยะ หรือเปล่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล ถกกันสนั่น เมื่อ ร้านอาหาร รีวิว Box Set "กะเพรา" ผัดเอง ไอเดียเจ๋ง แต่เป็นการเพิ่ม ขยะ บนโลกเพิ่มขึ้นหรือเปล่า

ในสมัยที่มีความเร่งรีบ และมีการระบาดของ โควิด19 ทำให้ผู้คนไปกล้าที่จะไปนั่งกินตามร้านอาหารกันมากนัก บวกกับการใช้ชีวิตที่มีความเร่งรีบกับการทำงาน ทำให้หลายคนใช้บริการ เดลิเวอร์รี กันมากขึ้น ซึ่งล่าสุด ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ได้แชร์ไอเดียสุดเจ๋ง Box Set "กะเพรา" ผัดเอง โดยมีวัสดุอุปกรณ์ครบ รวมไปถึงเตามินิในกล่อง ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่ชาว โซเชียล ถกเถียงกันสนั่น เพราะถึงจะไอเดียดี แต่มันเป็นการเพิ่ม ขยะ บนโลกนี้หรือเปล่า

 

โดยคลิปการรีวิวนี้ถูกโพสต์ลงบน โลกโซเชียล TikTok โดยผู้ใช้รายหนึ่ง ได้โพสต์การ รีวิว Box Set "กะเพรา" PicNic เป็นการทำ ผัดกะเพรา กินเอง โดยในกล่องมีการแยก กะเพรา หมูสับ พริก กระเทียม ชัดเจน รวมถึงมี เตาถ่านมินิ ถ้วยสำหรับผัด น้ำมัน เครื่องปรุง และกล่องข้าว ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ และสามารถสั่ง โดยเจ้าของไอเดีย คือ ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดรับสอนทำอาหารด้วย โดยคลิปนี้เป็นที่สนใจของ ชาวเน็ต อย่างมาก จนมียอดวิวล่าสุดถึง 6.2 ล้านวิว

 

ถ่านปิกนิก

กะเพรา

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมนกันอย่างสนั่น ซึ่งบางส่วนก็กล่าวชื่นชมที่ร้านนี้มี ไอเดีย ที่เจ๋งดี เหมาะแก่การไปปิกนิกอย่างมาก และเหมาะกับคนที่อยากฝึกทำอาหารหรือมีเวลาว่าง

 

ขณะที่ ชาวเน็ต บางส่วนก็มีการกล่าวติงว่า มันจะเป็นการเพิ่ม ขยะ ให้ล้นโลกมากขึ้นหรือเปล่า เพราะในกล่องมีถ้วยมีอุปกรณ์เยอะสิ่งเกินไป และบางทีไม่เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะสมัยนี้มีแต่ความรีบเร่ง ขณะที่บางส่วนบอกว่า ราคามีความแพงเกินไป ทางร้านอาจจะต้องมีการปรับปรุงในหลายจุด ไอเดีย เจ๋งก็จริงแต่อาจไม่ตอบโจทย์ในหลายด้าน ซึ่งทางร้านก็มีการมาคอมเมนต์ว่าจะรับคำติชมนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขต่อไป

คอมเมนต์

คอมเมนต์สนั่น

ชาวเน็ต

ถกสนั่น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ