เด่นโซเชียล

"พี่ชาย" กะวัดใจความหวงของ น้องสาว งานนี้ไม่ได้ไปโรงเรียนแต่ไปฟ้องแม่หลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 8.1 ล้านครั้ง "พี่ชาย" ตั้งใจเช็คระดับความหวงของ น้องสาว เลยใช้วิธีนี้ทดสอบ ไป ๆ มา ๆ เรื่องนี้เจอเอาไปฟ้องแม่ ทำพี่ชายเสียงหลงจนไปไม่ถูก

บ้านไหนมีลูกชาย กับ ลูกสาว น่าจะเข้าใจดีว่าแต่ละวันกว่าจะผ่านไปได้ปวดหัวแค่ไหน โดยเฉพาะการจับผิด การฟ้องแม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพี่น้องอย่างมาก อย่างเช่นเรื่องราวของ "พี่ชาย" และ น้องสาว ที่กำลังกลายเป็นไวรัลใน Tiktok หลังจากที่ "พี่ชาย" ตั้งใจจะทดสอบว่า น้องสาว ห่วงพี่มากแค่ไหนงานนี้เลยเกิดเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ในโลกออนไลน์ที่ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวสนั่น

โดยเรื่องราวสุดน่ารักระหว่าง "พี่ชาย" และ น้องสาว ถูกแชร์โดยผู้ใช้ Tiktok  โดยในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่าเจ้าของคลิปกำลังทดสอบ น้องสาว ตัวเองว่า หากพี่แอบพาคนอื่นขึ้นรถน้องจะว่ายังไง ซึ่งเจ้าของคลิปได้ลงคลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "มาทดสอบน้องสาวกัน ว่าห่วงพี่มั้งไหม ติบอกแม่ เสียงว่า55" 

พี่ชาย น้องสาว

ในคลิปจะเห็นว่า "พี่ชาย" ได้ทดสอบน้องสาวก่อนไปโรงเรียน โดยได้เลื่อนเบาะรถไปด้านหลัง เพื่อจะดูว่าน้องจะสังเกตเห็นความผิดปกติหรือไม่ หลังจากที่ น้องสาว ขึ้นมาบนรถก็เป็นไปตามคาดเพราะน้องเริ่มสงสัย จึงถาม "พี่ชาย" ว่า   "ทำไมเบาะแบบแบบนี้ มันยืดไปข้างหลัง" พี่ชายเลยตอบกลับไปว่า "ยืดก็ปรับมาข้างหน้าสิ" น้องสาวเลยถามกลับเลยว่า "เอาใครขึ้นรถ จะไม่มีใครขึ้นได้ไง เบาะมันยืดแบบนี้เนี่ย เอาใครมาขึ้นรถเนี่ย บอกแม่แน่ พี่เอาใครขึ้นรถ"

พี่ชาย น้องสาว


หลังจากที่คลิปของ "พี่ชาย" และ น้องสาว ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปสุดน่ารัก และสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตอย่างมากมาย  รวมไปถึงมีคนเข้ามารับชมมากกว่า  8.1 ล้านครั้ง  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พร้อมกับแซวความน่ารักของทั้งสองคน โดยส่วนใหญ่บอกว่างานนี้ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้ว ต้องไปฟ้องแม่ก่อนแล้ว 

 

ขอบคุณภาพ :  a_____424

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ