เด่นโซเชียล

"สาว" เครียด สร้าง บ้าน ช่างเบิกเงินเกือบล้าน หลังคายังไม่ได้เห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เครียดหนัก สร้าง บ้าน ช่างเบิกเงินเกือบล้าน หลังคายังไม่ได้เห็น อ้างเงินไม่พอ กลุ้มใจถามชาวเน็ต ได้คำตอบน้ำตาแทบไหล

ทุกคนล้วนฝันอยากมี บ้าน เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะซื้อจากโครงการ หรือ สร้างเอง ก็แล้วแต่สะดวก การซื้อจากโครงการก็มีข้อดีที่ได้ดูก่อนซื้อถ้าไม่ชอบตรงไหนก็แก้ไข หรือ จะไม่เอาแล้วไปซื้อโครงการอื่นก็ได้ แต่ บ้าน ของโครงการมักเป็น บ้าน สำเร็จรูปมาแล้ว หลายคนอาจไม่ถูกใจเท่าไร บางคนจึงเลือกปลูกเอง เพราะได้ดีไซน์อย่างที่ตัวเองต้องการ อยากได้แบบไหนก็บอก ผู้รับเหมา ได้ตามใจ แต่ "สาว" รายนี้สร้าง บ้าน เอง แต่ต้องมากลุ้มใจ เพราะเจอ ผู้รับเหมา ไม่มีความรับผิดชอบ ทุ่มเงินหมดไปเกือบล้าน บ้าน ออกมาสภาพแบบนี้

เป็นหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจ "สาว" เจ้าของ บ้าน หลังนี้เป็นอย่างมาก เมื่อทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิต พอพร้อมที่จะสร้าง บ้าน เป็นของตัวเอง กลับจะต้องมาเจอกับ ผู้รับเหมา ที่ไม่มีสัจจะใน อาชีพ ของตัวเอง พอเห็นว่า เธอไม่มีความรู้เรื่องงานก่อสร้าง ผู้รับเหมา จะบอกอะไรจะทำอะไรก็เชื่อฟังหมดทุกอย่าง "สาว" รายนี้โดนขอเบิกเงินล่วงหน้าไปเกือบล้าน แต่สภาพ บ้าน นั้น ไม่วี่แววว่าจะเสร็จ ไม่คิดเลยว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง จึงมาขอความเห็นจากชาวเน็ตได้คำตอบแล้วน้ำตาจะไหล

 

บ้านของสาวรายนี้

 

"สาว" เจ้าของ บ้าน หลังนี้ได้นำเรื่องราวที่เธอประสบปัญหา มาโพสต์สอบถามกับคนในสังคมออนไลน์ หลังจากเธอได้จ้างช่าง ผู้รับเหมา ก่อสร้างมาสร้าง บ้าน ให้ แต่พอเริ่มสร้างก็เริ่มเกิดปัญหา ช่างเบิกเงินตามงวดไปมากมายแต่ผลงานที่ได้ เหมือนไม่ขยับออกไปไหน 

 

บ้านของสาวรายนี้


 

ล่าสุด "สาว" ได้โพสต์รูป บ้าน ของเธอสู่โลกออนไลน์ จะได้เห็นเป็นสภาพของ บ้าน ถูกสร้างได้เพียงไม่ถึง 30 %  ซึ่งเงินที่ช่างเบิกไปแล้วนั้นมีจำนวนกว่า 5-6 แสนบาทแล้ว ที่สำคัญราคานี้ไม่ได้รวมโรงรถด้านข้างอีกด้วย เพราะโรงรถนั้นจ่ายต่างหากไปแล้วกว่า 1 แสนบาท โดยช่างได้อ้างว่าเงินที่เบิกมาทั้งหมดนั้นไม่เพียงพอจะทำหลังคาทำให้ เธอกลุ้มใจมาก ขอสอบถามชาวเน็ตว่ามันจริงไหม จ่ายเงินไปเกือบ 7 แสน แต่ไม่พอสร้างหลังคา

 

บ้านของสาวรายนี้

 

เมื่อชาวเน็ตเห็นรูปภาพ บ้าน ของ "สาว" รายนี้ ต่างพากันแสดงความคิดเห็นบอกว่า เงิน 7 แสนนั้น บ้าน ต้องเสร็จ อยู่ในช่วงเก็บงานทำความสะอาดพร้อมเข้าอยู่แล้ว น่าจะเป็นข้ออ้างของช่างมากกว่า ไม่รู้ว่าโดนโกงเงินหรือเปล่า เอาเงินไปทำอะไรหมดถึงบอกไม่มีเงินสร้างหลังคา พร้อมทั้งยังเข้ามาให้กำลังใจ "สาว" รายนี้อีกด้วย

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Ta Wallpaper

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ