เด่นโซเชียล

"คู่รัก" ช่วย ชีวิต คุณตา หลังพลัดตกน้ำ ทราบเรื่องที่แท้จริงถึงกับซาบซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คู่รัก" เผย นาทีช่วยชีวิต คุณตา หลังจากพลัดตกน้ำ ทั้งนี้ ได้ทราบเรื่องราว ถึงกับ ซาบซึ้ง กลายเป็นกระแส อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรื่อง ซาบซึ้ง ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย จาก ประเทศสิงคโปร์  โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "queenlexinda"  เมื่อ "คู่รัก" คู่หนึ่ง เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ริมทะเลแห่งหนึ่ง แต่กลับต้องพบกับ เรื่องไม่คาดฝัน ซึ่งพบกับ คุณตา คนหนึ่ง ก่อนที่ชายชราคนนั้นจะพลัดตกน้ำ ทำให้พวกเขาต้องลงไปช่วย ซึ่งหลังจากนั้น ก็ทำเอาน้ำตาตก กับเรื่องซาบซึ้ง ของ คุณตา และสะเทือนใจในเวลาเดียวกัน   

โดย "คู่รัก" คู่หนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย "TikTok"  บัญชีชื่อ  "queenlexinda"  กำลังมาใช้เวลาพักผ่อนริมทะเลแห่งหนึ่ง รวมถึงได้พบกับ คุณตา รายหนึ่ง ที่เดินทางมาที่แห่งนี้เช่นกัน และ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ สามี ของเธอ ต้องวิ่งลงไปช่วยในเวลานั้น ก่อนที่เธอจะเล่าผ่าน โซเชียล ว่า 

"คู่รัก" ช่วย ชีวิต คุณตา หลังพลัดตกน้ำ ทราบเรื่องที่แท้จริงถึงกับซาบซึ้ง

"คู่รัก" ช่วย ชีวิต คุณตา หลังพลัดตกน้ำ ทราบเรื่องที่แท้จริงถึงกับซาบซึ้ง

 

" ในระหว่างที่เธอและสามีไปนั่งเล่นและถ่ายรูปเล่นกันที่ริมทะเลแห่งหนึ่ง ในเขตอุทยาน ชางงี บีชพาร์ค ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งทั้งคู่ได้หันไปเห็นชายสูงอายุรายหนึ่ง เดินอยู่ที่ริมโขดหิน ก่อนจะลื่นพลิกคว่ำตกลงไปในน้ำ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 4-5 เมตร ทันใดนั้น สามี ของเธอรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือในทันที

 

" โชคดีที่ สามี ของเธอเข้าไปช่วยเหลือได้ทันเวลา ทำให้สามารถช่วยชีวิตของเขาได้ คุณตา อายุ 74 ปี มีรอยแผลถลอกที่ศีรษะ หู และแขน เธอและสามีจึงช่วยเช็ดทำแผลให้ในเบื้องต้น และหาน้ำดื่มมาให้ จน คุณตา หายตกใจ

 

โรยูปา ถาม คุณตา ว่า ทำไมถึงล้มไปตรงนั้น คุณตา กล่าวว่า " อยากเอาดอกไม้ไปให้ ภรรยา ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 10 ปีที่ก่อน"  เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอก็ถึงกับน้ำตาไหลออกมา ก่อนที่เธอและสามีจะทำตามคำขอของ คุณตา นำดอกไม้ไปโยนลงทะเลให้จนสำเร็จ
 

 

 

 

 

 

คุณตา เอาแต่พูดว่า ขอบคุณพวกคุณทั้งสองคน ไม่อย่างนั้น ฉันอาจจะจมน้ำตาย ไปแล้ว ถ้าพวกคุณไม่อยู่ที่นี่ คุณเป็นคนดีมาก" โรยูปา ระบุในคลิปวิดีโอ และหลังจากตรวจเช็คว่า คุณตา ปลอดภัยดี เธอและสามีก็บอกลาและแยกจากมา
 

โรยูปา รู้สึกซึ้งใจกับเรื่องราวความรักของคุณตารายนี้ กล่าวว่า " การรู้จุดประสงค์ของเขา ทำให้ฉันรู้ว่า รักแท้มีอยู่จริง แม้ว่าเขาจะต้องผ่านอะไรมาก็ตาม ถึง ภรรยา ของ คุณตา อยากบอกว่า เขารักคุณอย่างสุดหัวใจ "
 

ทั้งนี้ หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซาบซึ้งใจจนน้ำตาซึมไปตามกัน พร้อมทั้งเข้าไปกล่าวแสดงความชื่นชม และ ขอบคุณคู่รักทั้งสองที่เข้าไปช่วยชีวิตคุณตา และช่วยเหลือให้ความปรารถนาของเขาสำเร็จ

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : queenlexinda

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ