เด่นโซเชียล

หนุ่ม ใจหาย คิดว่าโดน "ขโมยเงิน" ตามจนเจอสุดท้ายได้รู้เป็นเพราะแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม ใจหาย คิดว่าถูก "ขโมยเงิน" ลองสืบจนรู้ความจริงว่าที่แท้เงินหายเพราะแบบนี้ โชคดีเจอเร็วเลยเสียหายไม่เยอะ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เคยเห็นแต่ข่าวสามี "ขโมยเงิน" ภรรยาไปซ่อน แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องราวที่หนู "ขโมยเงิน" คนไปซ่อน โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านผู้ใช้  TikTok  บัญชี dyiqu48q8dzn โดยเขาได้โพสต์คลิปสภาพเงินที่กองอยู่กับพื้นจำนวนมาก  หลังจากที่ถูกหนู  "ขโมยเงิน" ไปทำรัง พร้อมทั้งกัดแทะจนธนบัตรได้รับความเสียหาย แต่ยังถือว่ายังโชคดีที่มาเจอก่อนที่จนของเขาจะโดนหนูกัดแทะไปจนหมด 

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่าหนูได้ "ขโมยเงิน" ไปซ่อนอยู่ข้างๆผนัง ซึ่งเป็นมุมอับและใช้วางสินค้า โดยเงินที่เอาไปนั้นคาดว่าจะเอาไปทำรัง ทั้งนี้เงินที่โดนขโมยไปนั้น มีทั้งแบงก์  100 บาท และ 20 บาท มีบางส่วนถูกหนูกัดแทะและได้รับความเสียหายไปประมาณ 2-3 ใบเท่านั้น 

 

ขโมยเงิน
 

หลังคลิปหนู "ขโมยเงิน" ถูกเผยแพร่ไป ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก  โดยเจ้าของโพสต์ได้ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ตอนแรกนึกว่า ขโมย ที่ไหนได้กลายเป็นหนูที่ขโมยเงินไป บอกเมนูหนูคั่วต้องเข้าแล้ว ส่วนชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าสงสัยหนูเองก็อยากมีอนาคตเหมือนกัน หรือบางคนบอกว่า หนูอยากช่วยออมเงินให้หรือเปล่า 

หนุ่ม ใจหาย คิดว่าโดน "ขโมยเงิน" ตามจนเจอสุดท้ายได้รู้เป็นเพราะแบบนี้

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ