เด่นโซเชียล

สาว เล่าเรื่อง "เพื่อน" เป็น คนเร่ร่อน ทั้งที่เคยเก่ง คณิตศาสตร์ เพราะแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว โพสต์เล่าเรื่อง "เพื่อน" ก่อนจะกลายเป็นคนสติไม่ดีทั้งที่เคยเรียนวิชาคณิตศาสตร์เก่งมาก แต่กลายเป็น คนเร่ร่อน เพราะตอนเรียนทำเรื่องแบบนี้

มิตรภาพดี ๆ ของ "เพื่อน" จะอยู่ตลอดไปคำนี้ยังสามารถใช้ได้จริง เพราะเรื่องราวที่กำลังสร้างความประทับใจให้แก่โลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ TikTok บัญชี poo_poo27  ได้แชร์เรื่องราวของ แม่ค้า คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับ เพื่อนเก่าสมัยเรียน  แต่สภาพในตอนนี้กลายเป็นคนเร่ร่อน และสติไม่ดี แต่เพื่อนของเธอยังจำเธอได้เสมอ หลังจากที่เธอได้เจอ "เพื่อน" เก่า เธอจึงได้ถามว่า เมื่อตะกี้เรียกเราว่าอะไร ส่วนเพื่อนของเธอ หรือ จรัญ ก็บอกว่า  "ปูเป้ ไม่ได้มาที่นี่เป็นเดือนเลย" ทั้งที่เมื่อ 2-3 วันก่อนก็มาแล้ว

โดยแม่ค้า หรือ คุณปูเป้ ได้แชร์เรื่องราวของ "เพื่อน" สมัยเรียนว่า เขามาเธออยู่บ่อยครั้ง เพราะต้องการมาขอเงินไปซื้อของที่ร้านค้า ซึ่งเธอก็บอกว่าเอาน้ำไปได้ไหม ไม่ต้องเอาเงินไป แต่เหมือน "เพื่อน" จะสติไม่ดี กลับไปดูดน้ำที่เหลือจากลูกค้าคนอื่น ทำให้เธอต้องรีบบอกว่าอย่ากิน พร้อมกับชงน้ำให้เพื่อนใหม่  อยางไรก็ตามจากคลิปเผยให้เห็นว่า  จรัญจะพยายามขอเงินเธอ เรื่อย ๆ จนเธอถามว่าจะเอาเงินไปซื้อยา ไปซื้อกาวมาดมเหรือ แต่ไม่ได้รับคำตอบอะไรกลับมา เพราะ "เพื่อน"  ได้ร้องเพลงออกมาแทน  หลังจากนั้นเธอได้ทดสอบความจำของ ว่าจำเพื่อนคนอื่น ๆ หรือจำเธอได้หรือไม่  ซึ่งปรากฏว่าสามารถจำชื่อเพื่อนได้ไม่น้อย บางคนจำเป็นชื่อพ่อของเพื่อนได้ หลังจากนั้นเธอจึงให้เงินไป  

คนเร่ร่อน

อย่างไรก็ตาม เธอยังเล่าเรื่องราวของ "เพื่อน" คนนี้เพิ่มเติมว่า  หากเขาจะจำชื่อ "เพื่อน" คนไหนได้ นั่นหมายความว่า "เพื่อน" คนนั้นลอก วิชาคณิตศาสตร์ เพราะตอนสมัยเรียน เป็นคนที่เก่ง คณิตศาสตร์ มาก แต่จุดเปลี่ยนคือการติดยาเสพติดที่ทำให้เรียนไม่จบ ป.6  ทุกครั้งที่มาขอเงินจะบอกเสมอว่าขอเงิน 10 บาท เป็นค่าลอกการบ้าน วิชาคณิตศาสตร์ 

คนเร่ร่อน

 

 

ขอบคุณภาพ : poo_poo27

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ