เด่นโซเชียล

ดราม่า "นัท นิสามณี" สอน ต่างชาติ พูดคำนี้ ทัวร์ลง สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "นัท นิสามณี" หลังทำคอนเทนต์ไปกิน สตรีทฟู้ด ที่ สิงคโปร์ สอน ต่างชาติ พูดคำนี้ ชาวเน็ต เดือด ทัวร์ลงสนั่น

"นัท นิสามณี" เรียกได้ว่าเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ที่ทำคอนเทนต์อะไรก็มีคนเข้าดูเป็นจำนวนมาก ทำให้มี ดราม่า เข้ามาบ่อยแบบไม่พักเลย สำหรับ "นัท นิสามณี" หรือ นัท สะบัดแปรง ก่อนหน้านี้ก็มี ดราม่า แกงเขียวหวานถุงละ 250 บาท จนล่าสุดเหมือนจะมี ดราม่า อีกแล้ว เมื่อ "นัท นิสามณี" ลงคลิปสอนชาว สิงคโปร์ พูดคำหยาบคาย และหลอกว่ามีความหมายดี ในคลิปไปกิน สตรีทฟู้ด ที่ประเทศ สิงคโปร์ 

จุดเริ่มต้นของเรื่องมาจากคลิป นิสาพาตะลุยกินสตรีทฟู้ดสิงคโปร์ ต่างจากไทยไหม? กินได้ไหม! ที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 14 กันยายน ทางช่องยูทูบ Nisamanee.Nutt และในตอนนี้โลกออนไลน์ก็มีการพูดถึงคลิปวิดีโอล่าสุดที่ ซึ่งคลิป "นัท นิสามณี" ได้ให้เพื่อนชาว สิงคโปร์ พาไปแหล่งอาหาร สตรีทฟู้ด ของประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างทาง "นัท นิสามณี" ก็ได้ถามเพื่อนคนดังกล่าวว่ารู้จักคำภาษาไทยอะไรบ้าง ซึ่งเพื่อนชาว สิงคโปร์ ก็ตอบว่า สวย, หล่อ, หิวมาก ๆ สักพัก "นัท นิสามณี" ก็ถามเพื่อนว่า รู้จักคำว่าเ..ยน ไหม ซึ่งเพื่อนก็ตอบมาว่า ไม่รู้ หลังจากนั้น "นัท นิสามณี" ก็ได้บอกว่า ถ้าเจอใครดีที่ดูดี ก็พูดได้เลยว่า I’m เ..ยน

 

 

ภาพจากคลิป Nisamanee.Nutt

 

นอกจากเรื่องสอนพูดคำหยาบแล้ว ยังมีประเด็นเรื่องการพูดถึงหญิงไทยด้วย โดย "นัท นิสามณี" ได้บอกชาว สิงคโปร์ ว่า ถ้าเลือกหญิงไทยเป็นแฟนจะได้เงินน้อย แต่ถ้าเลือกกะเทย เขาจะให้เงินคุณ

 

 

ภาพจากคลิป Nisamanee.Nutt

 

 

เมื่อคลิปของ "นัท นิสามณี" ถูกปล่อยออกไป ก็เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดย ชาวเน็ต ส่วนใหญ่บอกว่าไม่ควรไปสอนคำพูดแบบนั้นให้กับชาว ต่างชาติ ซึ่งหลายคนมองว่า คอนเทนต์ ของ "นัท นิสามณี" คราวนี้แย่จริง ๆ ทำ ชาวเน็ต หัวร้อน รถทัวร์ลงจอดทันที บางคนมองว่าการสอนให้พูดแบบนี้ ควรอธิบายว่ามันเป็นมุกตลกหยาบคาย ไม่ควรไปสอนคนแปลกหน้าให้พูดเพื่อนำไปใช้จริง ๆ ถือว่าอันตรายมากหากคนที่ถูกสอน นำไปใช้พูดจริง ๆ

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ