เด่นโซเชียล

"ครู" สาว โพสต์แชร์ นักเรียน ม.2 วาดรูป เหมือน ผลงานไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" สาว ไชว์ผลงาน วาดภาพ นักเรียน สุดน่าทึ่ง วาดรูป ได้เหมือนจริงมาก ชาว เน็ต แห่ชื่นชม ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "pookai25" เป็น "ครู" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป เผยแพร่ผลงานศิลปะของ นักเรียน ซึ่งเป็นการวาดรูปเสมือนจริง ที่มองแว๊บแรก คิดว่าของจริง โดย "ครู สาว"  ได้ระบุแคปชั่นว่า " ผลงานนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 "  

 

 

โดย "ครูสาว" หรือ ครูปูไข่  ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย "TikTok"  บัญชีชื่อ  "pookai25"  ได้โพสต์เผยแพร่ คลิป ซึ่งเป็นผลงาน ศิลปะ ที่สวยและมีความสมจริงเหมือนกับต้นฉบับ กับผลงานวาดรูป วิชาศิลปะ ของ นักเรียนชั้นมัธยม 2  ซึ่งอยู่ในหัวข้อของ ซองขนม ที่มองผ่าน ๆ คิดว่าเอาซองขนมของจริงมาแปะส่ง ครู  จริง ๆ 

 

ทั้งนี้ในคลิปก็จะเห็นได้ว่า โจทย์ของผลงานในครั้งนี้ก็คือ คุณครู ให้วาดผลงานศิลปะตามซองขนมที่ นักเรียน เตรียมมา ซึ่ง นักเรียน แต่ละคนก็ได้จิตนาการ รวมถึง ความสร้างสรรค์ ลงบนผลงานของตัวเองออกมาในแบบที่ว่าสวยงามเหมือนต้นฉบับในแบบที่มีความเสมือนจริงมาก ๆ 

 

หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น มองแว๊บแรก งงเลยว่าน้องเอาซองขนมติดกระดาษส่งครูเหรอ มองอีกทีโอ้ย สวยมาก เหมือนมาก เก่งมาก ๆ เลย , เก่งทุกคนเลย รวมถึงบางคนจะบอกว่า ขอชื่นชมคุณครูผู้สอน และ นักเรียนที่ตั้งใจทำผลงานในครั้งนี้ 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ  "pookai25"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 2.9 ล้านวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

"ครู" สาว โพสต์แชร์ นักเรียน ม.2 วาดรูป เหมือน ผลงานไม่ธรรมดา

"ครู" สาว โพสต์แชร์ นักเรียน ม.2 วาดรูป เหมือน ผลงานไม่ธรรมดา

"ครู" สาว โพสต์แชร์ นักเรียน ม.2 วาดรูป เหมือน ผลงานไม่ธรรมดา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : pookai25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ