เด่นโซเชียล

"บัวขาว" เคลียร์ปม "ค่าเลี้ยงดูบุตร" ตั้งเป้าทำเพื่อลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน เข้าเคลียประเด็นพร้อมกับ "เก๋" อัญวีณ์ อดีตภรรยา ในเรื่องของต่าเลี้ยงดูบุตร ทั้งนี้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

หลังจากกรณีที่เป็นข่าวสำหรับปัญหาข้อพิพาทของครอบครัว "บัวขาวบัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน  กับ อดีตภรรยา "เก๋" อัญวีณ์ ที่ได้ออกมาเรียกร้อง  ประเด็นเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรสาวของ "น้องมีตังค์"  วัย 5 ขวบ ซึ่งได้ทั้งคู่ได้เข้าพบกัน เพื่อตกลงทำสัญญา ที่สำนักงานเขตบางนา เพื่อทำตามสัญญาจดทะเบียนรับรองบุตร ซึ่งเรื่องราวก็ผ่านไปได้ด้วยดี 


 

โดย รายงานจากเพจดัง อีจัน ระบุว่า ทั้งคู่สามารถตกลงกันกรณีนี้เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ด้วยการที่  "บัวขาวบัวขาว บัญชาเมฆ  เซ็นรับรองบุตรที่สำนักงานเขตพร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง  

 

ซึ่ง "เก๋" อัญวีณ์   ได้อ้างว่าในระยะหลัง บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นชาวไทยวัย 40 ปี มีท่าทีทำตัวออกห่าง อีกทั้งด้วยความที่มีภาระหน้าที่มากมาย ทำให้เธอต้อง เลี้ยงลูก ตามลำพัง และแทบจะไม่ได้รับการส่งเสียเลี้ยงดูใด ๆ ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่าง ๆ เธอจึงตัดสินใจดำเนินการในครั้งนี้ จนเกิดเป็นคดี และมีการฟ้องร้องกันใหญ่โต

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็ได้ทำการ เจรจาไกล่เกลี่ย หาทางออกของคดีความที่เกิดขึ้น ซึ่งการเจรจาจบลงด้วยดี ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันเพื่อ ลูกสาว ในครั้งนี้ และก็ได้มีการร่างสัญญาประนีประนอมยอมความกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเดินทางไปดำเนินการถอนแจ้งความทุกคดี

"บัวขาว" เคลียร์ปม "ค่าเลี้ยงดูบุตร" ตั้งเป้าทำเพื่อลูก

 

ทางด้าน "บัวขาว" ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า " วันนี้ก็มาจดทะเบียนรับรองบุตร มีหลักฐานถูกต้อง เป็นที่เรียบร้อย จริง ๆ แล้วเรื่องราวก่อนหน้านั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรมาก เกิดจากความเข้าใจผิดอะไรบางอย่างต่าง ๆ นานา ทำให้เกิดเรื่องตามที่ทุกคนได้เห็นข่าวกันก่อนหน้านี้ ต้องขอบคุณทนายทั้งสองท่านที่มาช่วยเป็นคนกลาง ทำให้ตนและอดีต ภรรยา ได้ปรับความเข้าใจกัน เรื่องอะไรที่เข้าใจผิดก็จบลงด้วยดี หลังจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้พูดถึงกันอีกแล้ว วันนี้ทุกคนยอมรับ และเป็นที่รับรู้โดยทั่วกัน "  

 



 

ส่วนประเด็นเรื่องคดีความที่ฝ่ายหญิงได้ฟ้องทางฝ่ายของ "บัวขาว" เธอเผยว่าได้มีการถอนฟ้องไปหมดแล้ว ด้าน "บัวขาว" เองก็ได้มีการเสริมต่อในเรื่องของ "ค่าเลี้ยงดูบุตร" เจ้าตัวกล่าวว่า " ตอนนี้เรามีเอกสารเปิดเผยกันทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่ขัดข้องกัน สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของลูกสาว "น้องมีตังค์" ว่าเราจะช่วยกันดูแลอย่างไรต่อไป ก่อนหน้านี้มันอาจจะมีการปั่นกระแส หรือวิพากษ์วิจารณ์ให้เกิดการผิดใจกัน มันไม่ถูกต้องเลยสำหรับผม " 

 

"บัวขาว" กล่าวต่อว่า ด้วยเหตุผลต่าง ๆ เราควรตระหนักเรื่องอนาคตของลูกสาวมากกว่า ว่าจะเดินต่อไปในทิศทางไหน หลังจากนี้อาจจะยังไม่ได้กลับมาใช้ชีวิตเป็น ครอบครัว แต่จะโฟกัสไปที่การดูแลลูกมากกว่า เบื้องต้นส่วนใหญ่น้องก็จะอยู่กับคุณแม่เป็นหลัก ส่วนในเรื่องของเอกสาร หรือเรื่องสิทธิ์ ต่าง ๆ ก็จะให้ทนายทั้งสองท่านเป็นตัวแทนในการดูแลจัดการ ส่วนเรื่องการเจอลูก ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้มีการตกลงกันว่าจะต้องเจอวันไหนได้บ้าง แต่สามารถเจอลูกได้อย่างอิสระ หลังจากนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะเป็นเพื่อนกันได้ปกติ ไม่มีอะไรบาดหมางกันอีก พร้อมยืนยันว่าจบ ดราม่า แบบ 1,500 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว

"บัวขาว" เคลียร์ปม "ค่าเลี้ยงดูบุตร" ตั้งเป้าทำเพื่อลูก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา :  อีจัน 

CREDIT PHOTO  : อีจัน , Banchamek Gym

 

logoline