เด่นโซเชียล

"สาว" เจอ สายการบิน จัด ที่นั่ง สุดห่วย แถมเจอ แอดมิน กวนประสาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เจอ สายการบิน จัด ที่นั่ง สุดห่วย ทั้งที่จ่ายราคานั่งริมหน้าต่าง แถมเจอ แอดมิน กวนประสาท ชาวเน็ต เห็นแล้วเดือด ลั่นขอไม่ใช้บริการอีก

ทุก ๆ คนคงรู้ว่าการนั่ง เครื่องบิน ชั้นประหยัดนั้น ไม่ควรคาดหวังอะไรมาก เพราะที่นั่งบนเครื่องก็จะออกมาตามราคาที่เราจ่ายไป คนส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยซีเรียส จะเลือกนั่ง เครื่องบิน ชั้นประหยัด ก็ต่อเมื่อเดินทางช่วงสั้น ๆ ไม่ต้องใช้เวลานั่งบนเครื่องนาน แต่ผู้โดยสาร "สาว" รายนี้กลับได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไร กับสิ่งที่ได้รับเมื่อเสียเงินจ่ายค่าตั๋วในราคาของที่นั่งริมหน้าต่าง กับทาง สายการบิน แห่งหนึ่ง แต่ดันได้ ที่นั่ง แบบนี้ เลยขอวีนซะหน่อย ได้ที่นั่งแบบนี้เหมือนเสียเงินฟรี

หลังจากที่ "สาว" รายนี้ออกมาบ่นเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ก็ได้รับการตอบกลับจากทาง สายการบิน ในแบบที่กวนสุด ๆ อ่านแล้วถึงกับหัวร้อน วันที่ 13 ก.ย. 65 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า มีผู้โดยสาร "สาว" รายหนึ่งนำภาพถ่ายบริเวณที่นั่งของเธอบน เครื่องบิน มาโพสต์ลงทวิตเตอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าที่นั่งของเธอจะตั้งอยู่ข้าง ๆ กับประตูทางออกฉุกเฉินบน เครื่องบิน ที่ไม่ได้มีหน้าต่างกว้าง ๆ ดังเช่นที่นั่งริมหน้าต่างจุดอื่น ๆ อีกทั้ง "สาว" รายนี้ยังระบุข้อความว่า "เอาจริงดิ ....ฉันจ่ายไปเพื่อที่นั่งริมหน้าต่างนะ"

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์สาวรายนี้

 

 

หลังจากนั้น ทาง สายการบิน ได้ใช้ ทวิตเตอร์ ของตัวเอง เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ร้องเรียนของ "สาว" รายนี้ ด้วยการนำภาพของเธอมาโพสต์ซ้ำ พร้อมใช้สีแดงวงไว้บริเวณรูเล็ก ๆ ตรงประตู ว่า "นี่ไง หน้าต่าง" โดยเธอมองว่า ทางสายการบินควรที่จะออกมาขอโทษหรืออธิบาย ไม่ใช่ใช้วิธีการโต้ตอบแบบนี้

 

 

ภาพสายการบินรีทวิต

 


การตอบกลับสุดกวนนี้ ทำให้ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลทันที และมีคนเข้าไปกดไลก์กว่า 6 แสนครั้ง ซึ่งมีชาวเน็ตจำนวนมากมองว่า การตอบแบบนี้ ทำให้พวกเขาดูไม่มีความเป็นมืออาชีพ เมินเฉยต่อคำร้องเรียนใด ๆ จากผู้โดยสาร ชาวเน็ตหลายคนยังบอกว่า นี่คือเหตุผลที่ไม่จองที่นั่งกับ สายการบิน ดังกล่าว และบางคนบอกว่าจะไม่ขอใช้บริการ สายการบิน นี้อีก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : New york post

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline