เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ไรเดอร์ สุดอึ้ง ส่ง พิซซ่า ลูกค้าไม่จ่ายเงิน บอกเทพต้องกินฟรี (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" ไรเดอร์ สุดอึ้ง ส่ง พิซซ่า ลูกค้า ไม่ยอมจ่ายเงิน บอกตนเองเป็นพระผู้เป็นเจ้า ต้องได้กินฟรี แถมสาปแช่งให้ตกนรกอเวจีแสนล้านชาติ ชาวเน็ตขำจนตัวโยก (คลิป)

ปัญหา ไรเดอร์ ส่งอาหารแล้วโดนเบี้ยวไม่จ่ายเงิน มักมีข่าวให้เห็นกันบ่อยครั้งในปัจจุบัน ทุกครั้งที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ประชาชนก็จะเห็นใจ ไรเดอร์  เพราะเหมือนอาชีพตกอยู่บนความเสี่ยง ไปส่งอาหารให้ ลูกค้า ก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินหรือเปล่า อย่าง "หนุ่ม" รายนี้ที่ทำอาชีพเป็น ไรเดอร์ ส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมี ลูกค้า ออเดอร์ให้ไปซื้อ พิซซ่า พอไปส่ง ลูกค้า กลับไม่ยอมจ่ายเงินพร้อมแสดงท่าที่แปลก ๆ ทำเอา "หนุ่ม" ไรเดอร์ อึ้งสุด ๆ จึงถ่ายคลิปวิดีโอมาเตือน ไรเดอร์ คนอื่น ๆ

เป็นคลิปวิดีโอที่กำลังไวรัลอยู่ตอนนี้เลย โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "หนุ่ม" รายหนึ่งที่ทำอาชีพเป็น ไรเดอร์ ส่งอาหาร โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองเพิ่งจะพบเจอมาโดยเขาเล่าว่า ซื้อ พิซซ่า ไปส่งให้ ลูกค้า ที่คอนโดแห่งหนึ่งในย่านอ่อนนุช แต่พอส่งของให้และจะจ่ายเงิน ลูกค้า ทำทีเหมือนจะสแกนจ่ายเงินแต่ไม่จ่าย พยายามวิ่งหนีเข้าคอนโดไป โชคดีที่เขาไหวตัวทันรีบไปเดินขวางไว้ จึงได้นำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  
เหตุการณ์ในคลิปจะเห็นว่า "หนุ่ม" ไรเดอร์ พยายามบอกให้ ลูกค้า จ่ายเงิน แต่ ลูกค้า พูดจาแปลก ๆ ประมาณว่า
คุกเข่าสิคะ คุกเข่าและกราบ และให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ให้ต้องตกอเวจีปอยเปรตแสนล้านภพ แสนล้านชาติชั่วนิจนิรันดร์เดี๋ยวนี้ค่ะ

 

 

ลูกค้าไม่จ่ายเงิน

 

ลูกค้าไม่จ่ายเงิน

 

 

เมื่อคลิปดังกล่าวของ "หนุ่ม" ไรเดอร์ ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตหลายคนดูคลิปแล้วขำจนตัวโยก และได้เข้ามาแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ บางส่วนก็เข้ามาแซว "หนุ่ม" ไรเดอร์ ว่า ถ้าไม่ยอมให้ พิซซ่า ไรเดอร์ ฉันขอฉาบแก บ้างก็แนะนำให้แจ้งตำรวจ บางคนก็ว่าสาวรายนี้อาจจะไม่ปกติ อาจจะมีอาการป่วยทางจิต

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Heart MyHeart

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline