เด่นโซเชียล

"แท็กซี่" ติดป้าย ห้าม ผู้โดยสาร แรงขนาดนี้ นั่ง ตัวเกร็ง ตลอดทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์ "แท็กซี่" ติดป้าย ห้าม ผู้โดยสาร โดยใช้ถ้อยคำดุดันรุนแรง พูดขนาดนี้ นั่ง ตัวเกร็ง ตลอดทาง ชาวเน็ต แห่แซวยับ

การใช้บริการ รถ "แท็กซี่" นั้น ทุก ๆ คนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เชื่อว่า หลาย ๆ คนต้องเคยใช้บริการ รถ "แท็กซี่" อย่างแน่นอน เพราะสะดวกมีให้เลือกโบกหลากหลายสี หลายคัน แค่บอกจุดหมายปลายทางและนั่งเฉย ๆ ก็ถึงที่หมายได้ง่าย ๆ หลังขึ้นรถ "แท็กซี่" ถ้าเลือกนั่งเบาะหลัง คงคุ้นเคยกับการ ติดป้าย ที่มีข้อความต่าง ๆ ห้อยไว้ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายโฆษณา ,ป้ายอัตราค่าโดยสารตามระยะทาง ,ป้ายห้ามกินอาหารบน รถ ,ป้ายห้ามสูบบุหรี่ ฯลฯ แต่ โชเฟอร์ รายนี้ ติดป้าย ห้าม ผู้โดยสาร แบบไม่ธรรมดา พอเห็นแล้วต้องชะงัก ไม่กล้าขยับกันเลยทีเดียว

วันที่ 13 ก.ย. 65  เพจ ผู้บริโภค โพสต์ภาพ "แท็กซี่" ติดป้าย ห้าม ผู้โดยสาร โดยใช้ถ้อยคำที่ดุดันรุนแรง พร้อมระบุข้อความว่า ดุดันแต่เช้าเลยนะโชเฟอร์ ข้อความในป้ายระบุว่า ห้ามแ..กอาหารบนรถ (มันเหม็น) ยกเว้นเครื่องดื่ม อีกป้ายระบุว่า รถ...ไม่ใช่โรงแรม ห้ามจับ ห้ามกอด ห้ามจูบ ห้ามลูบ ห้ามคลำ ห้ามดูด ในรถมีแม่ย่านาง

 

 

ป้ายบนรถแท็กซี่

 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแผยแพร่ออกไปก็มี ชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า คนขับ "แท็กซี่" ไม่ผิดที่จะเขียนข้อห้ามเตือนไว้แบบนี้ แต่อาจจะติดเรื่องการใช้ภาษาที่ดูรุนแรงเกินไป บ้างก็ว่า ไม่เหมาะสม ตำหนิ คนขับ ใช้คำหยาบเกินไปใช้คำพูดดี ๆ ก็ได้ บ้างก็มองว่า น่าเห็นใจ คนขับ ที่ใช้คำพูดแบบนี้อาจเคยบอกด้วยคำพูดดี ๆ แล้วแต่ไม่ได้รับความร่วมมือจาก ผู้โดยสาร จึงต้องใช้คำพูดรุนแรงแบบนี้แทน

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ผู้บริโภค

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ