เด่นโซเชียล

พาไปรู้จัก "แดเนียล แกรนท์" ลูกครึ่งไทย หลังโชว์ลีลา เวคสเก็ต ช่วง น้ำท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แดเนียล แกรนท์" หนุ่ม ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ กับลีลาเวคสเก็ต ช่วงระหว่าง ฝนตกหนักทั่วกรุงเทพฯ จนเกิด น้ำท่วมขัง ทั้งนี้ "คมชัดลึก" พาไปรู้จัก นักเวคสเก็ตลีลาไม่ธรรมดาคนนี้

หลังจาก ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และ จังหวัดใกล้เคียง ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ ฝนตก อย่างหนัก รวมถึง ทำให้เกิด น้ำท่วม ในหลายจุด ซึ่งที่ผ่านมา ได้กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อมี หนุ่ม ท่านหนึ่ง ระบุชื่อ  "แดเนียล แกรนท์"  โพสต์แชร์คลิป โชว์ลีลา ทักษะ ขณะเล่น เวคสเก็ต โต้คลื่นกลางถนน ระหว่าง น้ำท่วมขัง และ ระบุข้อความว่า " สัปดาห์แรกของเดือนกันยายน น้ำท่วมกรุงเทพ"  ทำให้มีการพูดถึงเป็นอย่างมาก 

 

 

โดย "คมชัดลึก" พาไปรู้จัก  "แดเนียล แกรนท์"  หรือ ชื่อเล่น เต่า หนุ่มนักกีฬา เวคสเก็ต วัย 24 ปี ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ โดย  "แดเนียล แกรนท์"  เริ่มเล่นกีฬาเวคบอร์ดตอนอายุ 5 ขวบ และเข้าร่วมการแข่งขันครั้งแรกเมื่อตอนอายุได้ 13 ปี โดยในปีแรกที่เข้าแข่งขันก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ซึ่งรุ่นที่เขาแข่งขันเป็นรุ่นใหญ่ที่เกินอายุ แต่เขาสามารถ จบอันดับ คว้าที่ 17 ของโลก

 

จากนั้นในปี 2014  "แดเนียล แกรนท์" เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ฝึกฝน และพัฒนาฝีมือ จนก้าวไปคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ โดยสามารถ ล้มแชมป์โลกชาวอเมริกาอย่าง ทอม ฟูซี่ ได้ด้วยอายุขณะนั้นเพียง 16 ปีเท่านั้น ทำให้ชื่อเสียงของเขาดังกระหึ่มไปทั่วโลก ก่อนที่ได้ออกเดินทางไปตระเวณแข่งขันรายการต่าง ๆ และกวาดแชมป์มาแล้วมากมาย

พาไปรู้จัก "แดเนียล แกรนท์" ลูกครึ่งไทย หลังโชว์ลีลา เวคสเก็ต ช่วง น้ำท่วม

อย่างไรก็ตาม "แดเนียล แกรนท์" หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รายนี้ กลายเป็นขวัญใจผู้นิยมชมชอบกีฬาเวคบอร์ดทั่วโลก อีกทั้งยังมีอุปกรณ์การเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมแบรนด์ตัวเองที่ใช้ชื่อว่า "TAO" ซึ่งมาจากชื่อเล่น "เต่า" ของเขานั่นเอง นอกจากนี้ เรื่องราวของเขายังถูกประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา ร่วมกันนำไปสร้างภาพยนตร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของนักกีฬาหนุ่มเอ็กตรีมเพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นอีกด้วย 

 

สำหรับผู้ที่สนใจติดตาม   "แดเนียล แกรนท์" ผ่านโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม ชื่อ danielgranttt และ เฟซบุ๊ค ชื่อ Daniel Grant

รับชมคลิป 

พาไปรู้จัก "แดเนียล แกรนท์" ลูกครึ่งไทย หลังโชว์ลีลา เวคสเก็ต ช่วง น้ำท่วม

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : danielgranttt

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ