เด่นโซเชียล

สั่งปิด "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" ชั่วคราว พอรู้เหตุผล ทำ ชาวเน็ต บ่นอุบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่งปิด "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" sky walk กาญจนบุรี ชั่วคราว หลังเปิดได้ 2 วัน เหตุผลชวนอึ้ง นักท่องเที่ยว แห่ชม จน รองเท้า มีไม่พอเปลี่ยน ชาวเน็ต บ่นอุบ

หลังจากเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2565 สำหรับ "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" Sky Walk กาญจนบุรี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ จ.กาญจนบุรี แต่ผ่านไปเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ก็มีประกาศปิดชั่วคราว เบื้องต้นเกิดจากอุบัตเหตุ รถกระบะพุ่งชนกล่องการ์เบียนประดับคริสตัลพังกระจาย บริเวณสกายวอล์คเมืองกาญจน์ แต่ล่าสุด กลับมีประกาศออกมาจากเพจ สำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ถึงสาเหตุการปิดให้บริการ ทำให้ชาวเน็ต และนักท่องเที่ยว ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิ ถึงความไม่พร้อมเป็นจำนวนมาก

(12 ก.ย. 65) เพจ สำนักงานเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้โพสต์ชี้แจง สาเหตุของการปิดให้บริการ "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" Sky Walk กาญจนบุรี
บริเวณท่าน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี แลนด์มาร์คใหม่ริมแม่น้ำแคว ที่เพิ่งเปิดไป เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา ระบุว่า เนื่องจากมีผู้ที่ให้ความสนใจขึ้นชม Sky Walk เป็นจำนวนมาก ทำให้รองเท้าสวมสำหรับการขึ้นชมไม่เพียงพอ ประกอบกับผู้ผลิตรองเท้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดให้บริการขึ้นชม Sky Walk เป็นการชั่วคราว

 

 

ทั้งนี้ เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จะสามารถเปิดให้บริการขึ้นชม "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" ได้อีกครั้งในวันที่ 15 ก.ย. 2565
ประกาศปิด "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" sky walk กาญจนบุรี ชั่วคราว

สำหรับ "สกายวอล์คเมืองกาญจน์" Sky Walk กาญจนบุรี  เพิ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างเป็นทางการ เมื่อเวลา 09.09 น. ของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา และได้ประกาศปิดเป็นการชั่วคราว หลังเปิดให้บริการได้เพียง 2 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เคยไปตรวจราชการ ก่อนที่จะถูกสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตรวจ "สกายวอล์คเมืองกาญจน์"

 

"สกายวอล์คเมืองกาญจน์" Sky Walk แห่งนี้ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ จุดที่ใช้ขึ้นแพล่องบริเวณท่าน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี ตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรี ใกล้ศาลหลักเมือง ถนนคนเดินปากแพรก ซึ่งทอดยาวเลียบไปกับแม่น้ำ เป็นจุดชมวิวแม่น้ำสองสี ของลำน้ำแควใหญ่ และแควน้อย ที่ไหลมาบรรจบกันนอกจากนี้ ยังมี Walking Street และพื้นที่ท่องเที่ยวพักผ่อนสำหรับประชาชนทั่วไปด้วย โดยเปิดทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น.

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ