เด่นโซเชียล

"นายจ้าง" สิงคโปร์ ตอบแทน แม่บ้าน สาวไทย มอบ มรดก ให้ เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายจ้าง ชาว สิงคโปร์ ตอบแทนความดี แม่บ้าน สาวไทย มอบ มรดก กว่า 15 ล้านบาท เพื่อเป็นสิ่งตอบแทน หลังอยู่ช่วยดูแลมากว่า 12 ปี

กลายเป็นเรื่องที่ได้รับการแชร์กันอย่างมากมาย ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย เมื่อเรื่องราวของ สาวไทย ที่ทำงานต่างแดน ได้เผยแพร่เรื่องราวไว้เกี่ยวกับการไปทำงาน เมืองนอก ซึ่งได้ทำงานกับ "เจ้านาย" ชาวต่างชาติ ตั้งแต่ปี 2019 โดยเธอ เป็น แม่บ้าน ที่อยู่ทำงานที่สิงคโปร์ มากว่า 12 ปี ก่อนที่ "เจ้านาย" จะไว้ใจ และ ได้มอบ มรดก ไว้เพื่อตอบแทนความดีงามของเธอ เป็นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาทไทย 

 

 

 

 

โดย สมาชิกท่านหนึ่งบนเว็ปไซต์ โซเชียลมีเดีย พันทิป  ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของ สาวไทย ที่ได้รับมรดกจาก "เจ้านาย" กว่า 15 ล้านบาท โดยเธอนั้นได้เผยแพร่เรื่องราวระบุข้อความว่า

 

" ผู้หญิงไทยคนหนึ่งไปทำงานต่างประเทศที่สิงคโปร์ เป็น แม่บ้าน ทำความสะอาดบ้าน ทำอาหาร ทำสวน ดูแลรับใช้ นายแพทย์ เกษียณชาวสิงคโปร์เป็นระยะเวลา 12 ปี ซึ่งแม่บ้านหญิงไทย ดูแลรับใช้เจ้านายเป็นอย่างดีด้วยความซื่อสัตย์ ราวกับเป็นสมาชิกครอบครัวมีความผูกพันธ์ ซึ่ง นายแพทย์ คนนี้เป็นชายโสดไม่มีลูกหลานอยู่ตัวคนเดียวกับแม่บ้าน  " 

"นายจ้าง" สิงคโปร์ ตอบแทน แม่บ้าน สาวไทย มอบ มรดก ให้ เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง

 

" จนกระทั่งต้นปี 2562/2019 นายแพทย์ ก็ไปด้วยความชราในวัย 83 ปี แม่บ้าน ไทยก็ทำหน้าที่จัดพิธีตามศาสนา จากนั้นเธอก็ได้เปิดพินัยกรรมดูถึงกับต้องอึ้ง เพราะ ในพินัยกรรมระบุว่า ทรัพย์สินทั้งหมด ทั้ง เงิน 15 ล้านบาท และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ของ นายแพทย์ ยกให้เธอหมดเลย ทำให้เธอทราบซึ่งในตัวเจ้านายเธอมาก เป็นผลตอบแทนของคว ามซื่อสัตย์ ดูแลเจ้านายอย่างดี ไม่ว่าจะเวลา "เจ้านาย" ไม่สบายเธอจะพาเจ้านายขับรถไปส่งโรงพยาบาล " 

"นายจ้าง" สิงคโปร์ ตอบแทน แม่บ้าน สาวไทย มอบ มรดก ให้ เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้ ได้เล่า ปิดท้ายว่า  " แม่บ้าน หญิงไทย เธอไม่คิดจะกลับเมืองไทยจะขอใช้ชีวิตในต่างแดน ปัจจุบันอายุ 45 ปี ทักษะภาษาอังกฤษใช้ได้เก่งมาก แต่ขอสงวนชื่อเธอไว้ เพราะ ประเทศไทยไม่ปลอดภัย มีชื่อเสียดังกระฉ่อนในหลายเรื่อง นี้เป็นเหตุผลที่เธอไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตที่เมืองไทย  "  

"นายจ้าง" สิงคโปร์ ตอบแทน แม่บ้าน สาวไทย มอบ มรดก ให้ เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ