เด่นโซเชียล

มาแรงจ้าง "ไรเดอร์" ซุ่มจับกิ๊ก มิติใหม่ของอาชีพเป็นทุกอย่างให้ลูกค้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรงจ้าง "ไรเดอร์" ซุ่มจับกิ๊ก มิติใหม่แห่งอาชีพส่งอาหารเป็นทุกอย่างให้ ลูกค้า แล้ว ชาวเน็ตแชร์สนั่นลั่นต่อไปจะระวังตัวให้ดี

ปกติทั่วไปแล้วเวลาเราใช้งาน "ไรเดอร์" ก็มักจะเป็นการ สั่งอาหาร หรือสั่งให้ไปรับ-ส่งของ เท่านั้น แต่ที่กำลังเป็นที่ฮือฮา และเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้คือ การใช้  "ไรเดอร์" ไปซุ่มดูบ้านเล็ก โดยล่าสุดมี "ไรเดอร์" รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ว่า  ทางลูกค้าได้ให้ทำหน้าที่ใหม่ นอกจากส่งอาหารแล้วยังต้องแอบซุ่มจับบ้านเล็กด้วย

รายละเอียดจาก "ไรเดอร์" พนักงานส่งอาหาร ได้ระบุ ว่า เตือนภัยเพื่อนพี่น้อง "ไรเดอร์" ชายนะครับ ใครที่แอบมีเล็กซุกน้อยนอกบ้านจะทำไรก็ระวังตัวกันไว้ให้ดี ช่วงนี้นวัตกรรมใหม่ "ไรเดอร์ลับ จับบ้านเล็ก" กำลังมาแรงนะครับ เป็นทุกอย่างให้ลูกค้าจริงๆ ส่งพัสดุเอกสาร ส่งคน ส่งอาหาร สอดแนมเรื่องชาวบ้าน 

ไรเดอร์

หลังจากที่โพสต์ของ "ไรเดอร์" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็พบว่า เป็นที่สนใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ "ไรเดอร์" ยังได้โชว์แชทกับลูกค้าที่แจ้งว่า อาหารพี่เอาไปทานได้เลยนะคะ พี่ดูแค่รถให้หนูอย่างเดียวพอคะ เรื่องราวดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้แก่ชาวเน็ตอย่างมาก หลายคนต่างบอกว่าต่อไปต้องระวังตัวให้มากขึ้น ขณะที่บางคนบอกว่าอยากลองใช้บริการดู 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ