เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ไปรษณีย์ สู้ชีวิต แม้จะโดน น้ำท่วม สู้กลับ ก็ต้องส่งของให้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ชื่นชม "หนุ่ม" ไปรษณีย์ สู้ชีวิต แม้จะโดน น้ำท่วม สู้กลับ ก็ต้องส่งของให้ได้ ชาวเน็ต คอมเมนต์สนั่น เจอเสียงแตก หยุดจ่ายก่อนไหม ?

กลายเป็นไวรัลที่สร้างความชื่นชม ของผู้ทำงานที่ต้องทำงานตามหน้าที่ของตัวเอง แม้จะเจอกับปัญหาที่หนักมากก็ตาม อย่างเช่น "หนุ่ม" ไปรษณีย์ รายนี้ ที่ต้องสู้ชีวิต ถึงแม้จะโดน น้ำท่วม ที่สูงมากสู้กลับก็ตาม แต่ก็ต้องทำตามหน้าที่ให้ลุล่วง คือ การนำของไปส่งให้ผู้รับให้ได้ เพราะหลายคนอาจจะกำลังรอของที่ตนสั่งอยู่ งานนี้ ชาวเน็ต ที่ได้ชมต่างชื่นชมที่ ไปรษณีย์ รายนี้ ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็แอบมีเสียงแตก ว่าแบบนี้ทำเกินหน้าที่ไปไหม ควรจะหยุดจ่ายก่อนหรือไม่

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน โซเชียล จากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โดยมีข้อความว่า "ขอให้พี่ส่งให้หมดและปลอดภัยนะครับ #ไรเดอร์" พร้อมมีข้อความบนคลิปว่า "ใจพี่มันสุดยอด" ซึ่งในคลิปเป็นภาพของ บุรุษไปรษณีย์ นายหนึ่ง ที่ต้องทำหน้าส่งของให้หมด ถึงแม้จะต้องลุย น้ำท่วม ที่สูงก็ตาม แต่จากภาพนั้น ระดับน้ำถึงขั้นท่วมล้อ แต่ไม่ถึงระดับถุงที่ใส่ของ ซึ่ง ไปรษณีย์ รายนี้พยายามเข็น รถมอเตอร์ไซค์ ให้ผ่านน้ำไปให้ได้ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเครื่องจะดับหรือพังหรือไม่ แต่เรียกได้ว่าคลิปนี้ เรียกหัวใจรัวๆ จาก ชาวเน็ต ได้ไม่น้อยเลย

ไปรษณีย์สู้ชีวิต

ไปรษณีย์ไทย

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ กล่าวชื่นชมที่ "หนุ่ม" ไปรษณีย์ รายนี้ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ถึงแม้จะเจอปัญหา ซึ่งก็คือน้ำท่วมที่สูงมากก็ตาม แต่ก็มี ชาวเน็ต บางราย ที่ถามกลับมาว่า ทำเกินไปไหม หรือ ควรหยุดจ่ายก่อนหรือไม่ เพราะของอาจจะโดนน้ำทำเสียหายได้ 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ที่มา : ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ