เด่นโซเชียล

"สาว" อินเดีย สุดช็อก ปวดท้องหนัก แต่กลับพบ ไต หาย รู้ความจริงถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" อินเดีย สุดช็อก หลังปวดท้องหนักจนต้องหาหมอ แต่กลับพบว่า ไต หายข้างหนึ่ง โดยไม่รู้ตัว รู้ความจริงสุดเจ็บช้ำ ไม่คิดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว

เกิดเรื่องราวสุดแปลกในประเทศ อินเดีย เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศรายงาน "สาว" อินเดีย รายหนึ่ง ต้องเจอเรื่องสุดช็อก เมื่อเธอปวดท้องอย่างหนักจนต้องไปหาหมอ แต่กลับพบเรื่องสุดแปลก เมื่อ  "ไต" ของเธอหายไปข้างหนึ่ง โดยที่เธอไม่รู้ตัวว่าหายไปได้อย่างไร และเมื่อไหร่ และต้องเจอเรื่องสุดเจ็บปวด เมื่อคนที่นำ "ไต" ของเธอไปนั้น กลับเป็นคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด นั่นคือ สามี ของเธอนั่นเอง ซึ่งล่าสุด ตำรวจมัลกันคีรี ประเทศอินเดีย ได้ทำการจับกุม สามี รายนี้แล้ว

 

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ "สาว" อินเดีย รายหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นได้แต่งงานกับ สามี มาเป็นเวลานาน 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ชีวิตการแต่งงานของเธอก็ไม่ได้ราบรื่น 

 

หลังจากแต่งงานกัน ทั้ง สามี และ พี่สะใภ้ คอยทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจเธอเสมอ เพราะปัญหาเรื่องสินสอดทองหมั้น แต่เธอก็พยายามอดทน จนกระทั่งในปี 2561 สามี ของเธอได้กดดันให้เธอขาย "ไต" หนึ่งข้าง เพื่อแลกกับเงิน แต่เธอก็ไม่ยอม

 

จนวันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอรู้สึกปวดท้องรุนแรง จึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่แพทย์จะแจ้งผลที่น่าตกใจ เมื่อพบว่า "ไต" ของเธอหายไปหนึ่งข้าง เหลือเพียงข้างเดียว เธอรู้สึกช็อกมาก เพราะไม่เคยรับรู้ว่ามีการผ่าตัดเกิดขึ้นกับร่างกายมาก่อน

 

ต่อมาความจริงถูกเปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 สามี พาเธอไปแอดมิตเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น นิ่วในไต และมีการดำเนินการผ่าตัด โดยปราศจากความยินยอม และที่นั่นเองที่ สามี แอบขาย "ไต" ของ ภรรยา

 

ตามรายงานเผยว่า "ไต" ของ "สาว" รายนี้ถูกนำไปปลูกถ่ายให้คนไข้อีกรายหนึ่ง ซึ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลานั้น ส่วนเงินที่ได้จากการขาย ไต สามี และ พี่สะใภ้ เป็นคนเก็บไปทั้งหมด

 

ทั้งนี้ ตํารวจมัลกันคีรี ได้เข้าจับกุม สามี ของ "สาว" รายนี้แล้ว ในข้อหาขาย "ไต" ของภรรยา โดยที่เธอไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ภายหลังที่ "สาว" อินเดีย คนนี้ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อตํารวจ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โดยระบุว่าในปี 2018 เขาได้นําเธอไปโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน โดยอ้างว่าได้เอานิ่วใน "ไต" ออก

 

หลังจากการร้องเรียนของเธอ ได้มีการเปิดการสอบสวนอย่างละเอียดในเรื่องนี้ และทีมตำรวจได้ทำการจับกุม สามี ของเธอในที่สุด

 

ที่มา :  ettoday , newindianexpress

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ